Tử vi hôm nay (13/11) qua lá bài tarot: Làm thế nào để 'dễ sống'?

Tử vi hôm nay (13/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn đứng trước băn khoăn khá lớn, rằng làm thế nào để dễ sống và ứng biến với những thị phi nơi công sở. 

tu vi hom nay 1311 qua la bai tarot

Lá bài số 1

Bạn đang cảm thấy cô đơn trong sự nỗ lực. Bạn muốn mọi người cùng cố gắng nhưng dường như tất cả đều trì trệ, không ai thực sự muốn tạo nên đột phá trong giai đoạn này cả. Lá bài cho thấy bạn không nên kì vọng quá nhiều vào người khác, cũng không nên chờ đợi người khác phải chăm chỉ, phải nỗ lực như mình. Chỉ có bản thân họ mới có thể tự cảm nhận và thay đổi, những tác động từ bạn chưa chắc đã giúp câu chuyện tốt đẹp hơn mà còn có thể gây phản ứng ngược. Nếu sức chiến đấu của bạn còn tốt, hãy cứ chiến đấu mà không cần bận tâm đến những người xung quanh. Lá bài cũng khuyên bạn nên thẳng thắn nhìn nhận lại năng lực của bản thân, đừng ngộ nhận để rồi chính bạn phải gánh chịu những thua thiệt không đáng có.

Lá bài số 2

Bí mật của bạn đang bị đe dọa, không phải từ sự bất cẩn của bản thân mà có thể do bạn đã đặt niềm tin sai chỗ. Người bấy lâu bạn tin tưởng có thể không hề đáng tin, và người bạn cho rằng không đáng tin thực chất lại đang cố gắng bảo vệ bạn. Hãy bình tâm, cho mình thời gian suy nghĩ và xâu chuỗi lại mọi việc. Nếu cảm thấy mình ổn, đã đủ bản lĩnh để chống đỡ lại mọi lời lẽ thị phi, hãy cứ để bí mật được tiết lộ. Ngược lại, nếu bản thân còn quá yếu ớt và thấy mình cần được bảo vệ, hãy trò chuyện với những người liên quan để bí mật được giữ kín đến khi nào bạn sẵn sàng. Lá bài cho thấy rằng bạn sẽ trải qua một ngày không hề dễ dàng, nhưng rồi mọi thứ sẽ được thu xếp êm đẹp. Điều quan trọng là bạn phải thể hiện được mong muốn và chính kiến của mình một cách rõ ràng, đừng lập lờ khiến người khác hiểu lầm ý tốt,

Lá bài số 3

Dường như bạn đang phải lòng, tương tư ai đó, một người mà bạn còn ít tiếp xúc nhưng đã có ấn tượng sâu đậm. Tình cảm này khiến bạn vừa hồi hộp, vui mừng, vừa lo lắng và ngại ngùng. Bạn không biết ý tứ của người đó dành cho bạn thế nào, chỉ biết là cả ngày hôm nay họ lấp đầy tâm trí bạn, đưa bạn đến những mộng mơ suy tưởng. Lá bài khuyên bạn nên "án binh bất động", chớ vì cảm xúc mà hành động hồ đồ. Bất cứ sự thiếu tinh tế nào trong thời điểm này cũng có thể khiến người đó có suy nghĩ không đúng về bạn, thậm chí là... xa lánh bạn. Hãy cho mình thêm thời gian tìm hiểu về đối phương, về tính cách, sở thích... có như vậy bạn mới biết rõ mình cần làm gì, như thế nào để không "lệch sóng". Lá bài khuyên bạn cẩn trọng, thà chậm mà chắc còn hơn.

Lá bài số 4

Hôm nay bạn sẽ phải vượt qua chính mình để đạt đến kết quả như ý muốn. Vượt qua sự trì trệ, vượt qua tâm lí lo ngại, vượt qua cả những nỗi sợ hãi lẩn khuất trong lòng... Bạn sẽ tạo được bước đột phá trong công việc. Đây cũng là ngày bạn nhận ra rằng tiền có thể không mua được hạnh phúc, nhưng muốn hạnh phúc thì không thể không có tiền. Sự cố gắng của bạn sẽ đưa bạn đến với những cơ hội tốt, mở mang mối quan hệ, thêm bổng lộc và thậm chí chuyện tình cảm cũng thuận lợi ngoài mong đợi. Đến cuối ngày, lá bài khuyên bạn hãy thả lỏng, để tinh thần được vui vẻ nhẹ nhõm và chuẩn bị tinh thần đón những thử thách mới vào ngày mai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1311 qua la bai tarot Tử vi Nhật Bản (14/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu rụt rè, tuổi Tuất tình cảm

Tử vi Nhật Bản (14/11) của 12 con giáp: Người tuổi Hợi khi đi lại cần đặc biệt chú ý an toàn giao thông và ...

tu vi hom nay 1311 qua la bai tarot Tử vi hôm nay (13/11) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đa tình, Song Tử trổ tài

Tử vi hôm nay (13/11) của 12 cung hoàng đạo: Công việc bận rộn khiến cho Xử Nữ đãng trí đôi khi hơi khờ khạo. ...

tu vi hom nay 1311 qua la bai tarot Tử vi hôm nay (12/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp thu nhập cao

Tử vi hôm nay (12/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thu nhập cao, Cự Giải chi tiêu nhiều.

tu vi hom nay 1311 qua la bai tarot Tử vi hôm nay (13/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mơ mộng

Tử vi tình yêu hôm nay (13/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1311 qua la bai tarot Tử vi hôm nay (12/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân, tuổi Dần bội thu

Tử vi hôm nay (12/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân, tuổi Dần bội thu.

tu vi hom nay 1311 qua la bai tarot Tử vi hôm nay (12/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất lo lắng

Tử vi hôm nay (12/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 1311 qua la bai tarot Tử vi hôm nay (12/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tổn thương

Tử vi hôm nay (12/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.