Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đề phòng kẻ ngồi lê đôi mách

Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Kim Ngưu có số hao tài tốn của nên đừng mang quá nhiều tiền theo người để tránh trộm cắp. Kim Ngưu đã đi làm tạm thời không có chuyển biến nào trong sự nghiệp nhưng nếu còn đi học thì sẽ có nhiều cơ hội để học cao lên hoặc nhận học bổng du học nước ngoài.
tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach

Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Tử vi hôm nay cho thấy sự nghiệp của Bạch Dương tiến triển tương đối tốt. Với những người đang khởi nghiệp thì có thể bạn sẽ thương thảo thành công với một đối tác chiến lược, nhận được khoản đầu tư mong muốn và có thể bắt tay vào thực hiện những bước đầu tiên của dự án.

Bên cạnh công việc, Bạch Dương cũng nên dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Nếu không thích thể thao bạn có thể ra ngoài đi dạo, ngắm nhìn đường phố xung quanh.

Có vẻ bạn rất mong muốn có người yêu. Tuy rằng hiện tại chưa gặp được người như ý nhưng sự năng động và lạc quan của bạn truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh và bạn cũng là người rất hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Hôm nay Kim Ngưu có số hao tài tốn của nên đừng mang quá nhiều tiền theo người để tránh trộm cắp. Kim Ngưu đã đi làm tạm thời không có chuyển biến nào trong sự nghiệp nhưng nếu còn đi học thì sẽ có nhiều cơ hội để học cao lên hoặc nhận học bổng du học nước ngoài.

Những Kim Ngưu còn độc thân nếu quá kén chọn sẽ vô tình để lỡ những người thật sự tốt với mình. Các cặp đôi nên thể hiện sự ấm áp, nhẹ nhàng và quan tâm tinh tế tới đối phương.

Một điều cần lưu ý trong ngày hôm nay là bạn đừng bao giờ tin lời của những kẻ ngồi lê đôi mách.

Song Tử | 21/5 - 21/6

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Bạn có khởi đầu thuận lợi trong công việc, có thể phương pháp này không áp dụng được với người khác nhưng bạn lại vận dụng nó rất hiệu quả trong công việc cá nhân nên đạt được thành công khiến người khác ngưỡng mộ. Hãy làm việc chăm chỉ, những chuyện khác cứ để mọi thứ tự nhiên.

Những Song Tử còn độc thân có cơ hội gặp được nửa kia lí tưởng. Nếu không thành đôi thì hai người cũng sẽ trở thành những người bạn tốt vì có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Những cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau, đừng để đối phương cảm thấy cô đơn vì không có người chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống.

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach
(Ảnh minh họa: sistacafe)

Cự Giải | 22/6 - 22/7

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Cự Giải hãy cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình phải nhận lại được những gì. Kì vọng quá nhiều chỉ khiến thất vọng càng ê chề mà thôi. Hãy cống hiến hết sức vì chắc chắn bạn sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Rất có thể giữa bạn và người ấy, bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ xảy ra xung đột. Tốt nhất trong những trường hợp đó bạn không nên tỏ ra quá gay gắt kẻo càng đổ thêm dầu vào lửa.

Sư Tử | 23/7 - 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Có vẻ hôm nay Sư Tử rất nhạy cảm, đặc biệt là trong chuyện yêu đương. Bạn cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác và rất dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực nếu chuyện gì đó không được như ý muốn.

Tài chính của Sư Tử tương đối ổn định. Với thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và luôn tìm được niềm vui trong công việc dù có gặp bao nhiêu trắc trở đi nữa.

Xử Nữ | 23/8 - 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Nhờ tinh thần lạc quan nên bạn luôn tìm được cách giải quyết phù hợp cho những tình huống rắc rối. Qua đó năng lực của Xử Nữ cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý các mối quan hệ đồng nghiệp vì rất dễ chỉ vì một câu nói lỡ miệng mà bạn sẽ bị đồng nghiệp quay lưng hoặc nói ra nói vào. Hãy thận trọng và uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để không xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Ngược lại với sự phát triển của sự nghiệp thì chuyện tình cảm lại không được may mắn lắm. Các cặp đôi rất dễ nảy sinh mâu thuẫn và chiến tranh lạnh trong vài ngày tới. Xem chừng bạn có vẻ đang ưu tiên sự nghiệp hơn là chuyện yêu đương.

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach
(Ảnh minh họa: sistacafe)

Thiên Bình | 23/9 - 23/10

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Hôm nay Thiên Bình thể hiện rất xuất sắc trong công việc tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn rơi vào tầm ngắm của những kẻ ghen ăn tức ở. Trong công việc, Thiên Bình nên chú ý phối hợp tốt với đồng nghiệp để mang lại kết quả tốt hơn.

Rất có thể bạn sẽ đi hẹn hò với một người quen qua mạng. Để tạo ấn tượng với đối phương hãy ăn mặc chỉn chu và đến đúng giờ.

Tài chính của Thiên Bình trong ngày hôm nay không khả quan cho lắm, thậm chí có một số khoản phát sinh khiến bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể. Thậm chí bạn còn dễ vung tay quá trán cho việc mua sắm nữa. Bên cạnh đó Thiên Bình đừng mạo hiểm với những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.

Bọ Cạp | 24/10 - 21/11

Con số may mắn: 14

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Trong công việc, Bọ Cạp có thể phải đương đầu với những đồng nghiệp, đối tác vô cùng cứng đầu và kém hợp tác. Chính vì thế bạn cũng nên thận trọng và suy xét kĩ càng, nếu họ quá cứng đầu và bảo thủ thì không nên hợp tác, đừng để tiền mất tật mang.

Có vẻ Bọ Cạp còn độc thân quá cứng nhắc và kén chọn nên dễ bỏ lỡ cơ hội đến với những người thật sự yêu thương và trân trọng mình. Ngược lại những Bọ Cạp đã có nơi có chốn thì đang phát triển tốt mối quan hệ của mình bằng cách chịu khó lắng nghe và khách quan trong mọi việc.

Hôm nay là một ngày khá nhiều xáo trộn tuy nhiên đến cuối ngày bạn sẽ nhận ra rằng mọi chuyện đều đã được giải quyết ổn thỏa vì mình có đủ khả năng và bình tĩnh phân tích từng vấn đề một.

Nhân Mã | 22/11 - 21/12

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tương đối trắc trở. Tốt nhất bạn đừng quá căng thẳng với đối phương, nên hạ thấp cái tôi của bản thân và cố gắng dĩ hòa vi quí. Bạn có quan hệ tốt với những người bạn cùng giới và họ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt trong chuyện tình cảm, tuy nhiên đó chỉ là ý kiến của người ngoài, đừng để nó áp đặt lên suy nghĩ của bạn.

Hôm nay Nhân Mã hơi bốc đồng, không suy nghĩ thấu đáo nên tốt nhất bạn đừng đầu tư. Trong công việc, bạn có quan hệ tốt với đồng nghiệp và được họ giúp đỡ rất nhiệt tình. Ngoài ra thì có những mối quan hệ đồng nghiệp có thể phát triển thành bạn bè thân thiết vì bạn và người đó có khá nhiều điểm chung.

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach
(Ảnh minh họa: spiceee)

Ma Kết | 22/12 - 19/1

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Hôm nay công việc của Ma Kết khá bận rộn nhưng lại không mang lại hiệu quả ngay lập tức cho tài chính cá nhân hay địa vị của bạn. Tuy nhiên Ma Kết cũng đừng chán nản vì dù không mang lại lợi nhuận về vật chất nhưng bù lại bạn có những mối quan hệ mới và học hỏi thêm được rất nhiều từ những người có kinh nghiệm hơn mình. Đó là những điều khó có thể đo đếm được bằng vật chất.

Nếu có ý tưởng để phát triển kinh doanh thì hãy mạnh dạn đề đạt trong các cuộc họp, chỉ cần bạn kiên định thì chắc chắn mọi người cũng sẽ thấy được tiềm năng trong những dự án đó.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Con số may mắn: 18

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Hôm nay là ngày may mắn với Bảo Bình. Bạn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận được sự công nhận, tán dương cho mọi việc bạn làm. Bạn sẽ được giao phó những trách nhiệm mới và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới sự biến động của thị trường, tìm hiểu kĩ các thông tin về kinh tế - tài chính để có những quyết định đầu tư sáng suốt mang lại lợi nhuận cho bản thân.

Bảo Bình hãy tìm cơ hội để ra ngoại ô hít thở không khí trong lành và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên để giải tỏa căng thẳng cũng như nuôi dưỡng tâm hồn. Hoặc nếu không có điều kiện đi xa thì bạn có thể dảnh một chút thời gian để ra ngoài đi dạo mỗi ngày, chắc chắn sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach
(Ảnh minh họa: spiceee)

Song Ngư | 19/2 - 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Song Ngư hãy nhớ ngăn chặn các vấn đề trước khi nó xảy ra, đừng đợi đến lúc đó mới đi giải quyết hậu quả.

Hôm nay sự nghiệp của Song Ngư tiến triển tương đối tốt. Với những người đang khởi nghiệp thì có thể bạn sẽ thương thảo thành công với một đối tác chiến lược, nhận được khoản đầu tư mong muốn và có thể bắt tay vào thực hiện những bước đầu tiên của dự án.

Tử vi hôm nay cho thấy đây là ngày phù hợp để bạn lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu như cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với định hướng phát triển đó thì bạn nên nghĩ cách chuyển hướng sớm. Bên cạnh đó, tài chính tương đối ổn định giúp Song Ngư có đủ khả năng mua sắm cho bản thân những món đồ yêu thích.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach Nguồn gốc đáng kinh ngạc của Tarot - lá bài bí ẩn nhất thế giới

Câu chuyện về nguồn gốc của lá bài Tarot thậm chí còn gây ra những cuộc tranh cãi nảy lửa giữa những nhà nghiên cứu ...

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach Tử vi hôm nay (22/01) qua lá bài Tarot: Lên kế hoạch để biến giấc mơ của mình thành hiện thực

Tử vi hôm nay (22/01) qua lá bài tarot cho thấy hôm nay là một ngày tốt để bạn lập kế hoạch, hành động và ...

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach Tử vi hôm nay (22/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi hào phóng với chính mình

Tử vi hôm nay (22/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Hãy bắt đầu bằng việc hào phóng với chính mình. Lần cuối cùng ...

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân thôi mơ mộng hão huyền

Tử vi hôm nay (22/1/2019) của 12 con giáp: Bạn và người ấy dành cho nhau những tình cảm rất chân thành và hai bạn ...

tu vi hom nay 2212019 cua 12 cung hoang dao kim nguu de phong ke ngoi le doi mach Phong thủy hàng ngày (22/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (22/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.