Phong thủy hàng ngày (22/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (22/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2212019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (22/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 39, 41, 44, 47, 48, 2

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày của sự sáng tạo và tiên phong. Đây là thời điểm thích hợp để các con giáp khởi đầu một chặng đường mới trong cuộc sống như kí kết thỏa thuận, hợp đồng hoặc triển khai một dự án mới. Tất cả những việc đánh dấu một khởi đầu mới đều thuận lợi.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay việc học tập của tuổi Tý không tốt lắm vì bạn gặp phải khá nhiều rắc rối trong quan hệ với thầy cô và bạn bè. Điều này khiến bạn không thể tập trung trong học tập và kết quả sa sút đáng kể.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý tới tình hình tài chính cá nhân trong ngày hôm nay và tốt nhất là không nên thực hiện các giao dịch hoặc thỏa thuận tài chính. Xuất hành hướng Bắc sẽ mang lại cuộc sống cân bằng, ổn định và hài hòa về nhiều mặt cho bạn.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Đây chưa phải thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Dù bạn đã đạt được những thành công vang dội đến đâu mà ngủ quên trên chiến thắng thì chẳng mấy chốc cũng sẽ bị các đối thủ khác bỏ xa mà thôi. Đừng bao giờ chủ quan.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Mão xuất hành hướng Nam sẽ có rất nhiều may mắn về mặt tài chính. Những khoản đầu tư trước đây bắt đầu mang lại lợi nhuận và bạn có nhiều cơ hội hợp tác với những người có cùng chí hướng.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Thìn xuất hành hướng Đông sẽ có cơ hội thể hiện tài năng quản trò và khiếu hài hước trong một buổi gặp gỡ bạn bè hoặc đối tác. Mọi người sẽ bị thu hút bởi sự hoạt náo và vui vẻ của bạn, tối nay hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ đây.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Tỵ chớ có mạo hiểm đầu tư trong ngày hôm nay vì rất có thể khoản đầu tư đó sẽ khiến mối quan hệ giữa bạn và một người thân thiết trục trặc. Chưa kể đó lại là một dự án không được bảo đảm chắc chắn, vậy nên đừng nghe lời người khác xúi giục mà nhắm mắt đưa chân.

phong thuy hang ngay 2212019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Hôm nay tuổi Mão nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh tâm sau một thời gian dài vùi đầu vào công việc. Bạn có thể thư giãn bằng cách làm vườn hoặc trang trí nhà cửa.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Mùi nên thay màu rèm cửa và ga giường thành các màu tông sáng như hồng, be, xanh ngọc để không gian phòng ngủ thoải mái và thư giãn hơn. Bên cạnh đó việc đốt nến thơm trong phòng cũng giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay không phải là ngày phù hợp cho các hoạt động ma chay, báo hiếu hay thăm viếng phần mộ tổ tiên. Vì thế nếu tuổi Thân thành tâm hướng về thần linh, tiên tổ thì có thể cầu nguyện tại nhà và phát niệm ăn chay.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Hôm nay tuổi Dậu nên chủ động chia sẻ ý tưởng của mình với mọi người xung quanh. Dù bạn chưa tự tin cho lắm và có thể ý tưởng đó cũng không được đón nhận nhiệt tình như bạn kì vọng nhưng ít nhất bạn cũng có thể lắng nghe góp ý, bình luận của mọi người để hoàn thiện kế hoạch của mình hơn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Tuất nên chú ý hơn tới phong thủy phòng làm việc. Hãy tham khảo chuyên gia phong thủy xem có nên đặt một vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc hoặc bổ sung thêm cây xanh, hoa tươi trong phòng không để công việc thêm thuận lợi.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Phong thủy hàng ngày đoán rằng xuất hành hướng Bắc mang lại sức khỏe dồi dào cho tuổi Hợi và các thành viên trong gia đình. Bạn cũng nên lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2212019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương 'hớp hồn' nguời ấy

Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Người ấy sẽ không thích Bạch Dương chỉ bởi vì vẻ ngoài xinh đẹp hay ...

phong thuy hang ngay 2212019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (21/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (21/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2212019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất chi tiêu trong hạn mức

Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất là người rất giỏi chi tiêu trong định mức. Bạn gần ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.