Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương 'hớp hồn' nguời ấy

Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Người ấy sẽ không thích Bạch Dương chỉ bởi vì vẻ ngoài xinh đẹp hay ánh mắt đa tình mà còn bởi sự nhạy cảm và quan tâm tinh tế bạn dành cho họ nữa. 
tu vi hom nay 2112019 cua 12 cung hoang dao bach duong hop hon nguoi ay

Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 21/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Tử vi hôm nay cho thấy người ấy sẽ không thích bạn chỉ bởi vì vẻ ngoài xinh đẹp hay ánh mắt đa tình mà còn bởi sự nhạy cảm và quan tâm tinh tế bạn dành cho họ nữa. Người ấy đối xử rất lịch thiệp với bạn và những Bạch Dương còn độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng có nhiều điểm chung với mình.

Bạch Dương hãy nhớ rằng quản lí tốt tài chính cá nhân không chỉ mang lại lợi ích cho bạn mà còn cho cả gia đình nữa, vì thế hãy nắm bắt những cơ hội gia tăng thu nhập đồng thời quản lí tốt tài sản của mình, không tiêu xài hoang phí.

Khả năng xử lí công việc của Bạch Dương khá nhanh nhạy và đang dần cải thiện đáng kể. Bạn càng phối hợp tốt với mọi người xung quanh bao nhiêu thì lại càng hiểu vấn đề và càng thu được hiệu quả cao bấy nhiêu.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Kim Ngưu nên lấy hết can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng. Nếu tâm trạng của đối phương không tốt thì bạn không nên vội vàng trong việc thúc đẩy mối quan hệ này tiến thêm một bước mới vì người ấy có thể nghĩ rằng bạn quá vồ vập và sẽ e sợ bạn đấy. Nhìn chung đây là thời điểm tương đối nhạy cảm, cần phải suy nghĩ hết sức kĩ cang trước khi hành động.

Đây là lúc bạn nên dọn dẹp nhà cửa, vứt bỏ những đồ cũ không còn dùng đến nữa để tránh những thứ đó làm cản trở vận may cho gia đình. Nếu bạn định tặng quà cho ai đó thì hãy tìm hiểu xem người đó thích gì để lựa chọn được món quà phù hợp.

Công việc của Kim Ngưu tương đối ổn định. Những nỗ lực của bạn được ghi nhận, những ý tưởng mới được đánh giá đúng. Rất có thể đó là những ý tưởng sẽ được triển khai và mang lại hiệu quả tích cực cho cá nhân bạn cũng như tổ chức trong tương lai gần.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 13h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Song Tử muốn đấu tranh vì hạnh phúc của mình, vì thế nếu như ý muốn của bạn khác với sự sắp đặt của cha mẹ thì hãy cố gắng thuyết phục họ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Hãy hít một hơi thật sâu và nói bằng cả trái tim.

Những nhà đầu tư Song Tử nếu muốn ổn định sự nghiệp thì có thể mua cổ phiếu của những doanh nghiệp tuy hoạt động không quá nổi bật nhưng lại ít rủi ro. Để tránh những rủi ro đầu tư chứng khoán ngắn hạn thì bạn nên về nhà, ngả người xuống ghế sofa, nghe một điệu nhạc để thư giãn, nhắm mắt và giải tỏa hết những suy nghĩ trong đầu thay vì đến các câu lạc bộ người trẻ khởi nghiệp.

tu vi hom nay 2112019 cua 12 cung hoang dao bach duong hop hon nguoi ay
(Ảnh minh họa: allkpop)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Nếu bạn và người ấy đang có những hiểu lầm, vướng mắc thì hôm nay mọi chuyện sẽ bớt căng thẳng hơn một chút. Bạn nên chủ động giải quyết vấn đề thay vì chờ người ấy lên tiếng trước. Những Cự Giải còn độc thân nên chủ động sắp xếp các hoạt động vui chơi giải trí, rất có thể bạn sẽ gặp người phù hợp ở những hoạt động dó.

Hôm nay Cự Giải gặp rất nhiều rắc rối trong công việc nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp mà bạn có thể giải quyết vấn đề tương đối ổn thỏa. Điều quan trọng nhất đó là không hành động hấp tấp và hãy tin vào sự lựa chọn của bản thân. Cuối ngày hãy dành một chút thời gian ngồi cà phê trò chuyện và chơi trò chơi với bạn bè. Điều này không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mà còn có lợi cho sức khỏe thể chất của bạn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Với những cơ hội đầu tư tài chính mà bạn không biết rõ thì đừng dại dột tin vào lời quảng cáo của đội ngũ bán hàng. Bạn nên tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm đó và nghiên cứu kĩ các thỏa thuận hợp đồng sau đó hỏi ý kiến chuyên gia trước khi đưa ra quyết định.

Trong công việc, Sư Tử nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Nếu bạn bất cẩn thì sẽ phải gánh hậu quả hết sức nặng nề. Khi cảm thấy công việc không mang lại cam rhứng thì bạn hãy tập trung vào việc học. Dù là học kĩ năng hay học thêm chuyên ngành mới thì những kiến thức đó hứa hẹn cũng mang lại cho bạn nhiều cơ hội tốt trong tương lai. Bên cạnh học cũng nên lưu ý áp dụng những kiến thức đã thu nhận được vào thực tế để cải thiện tình hình công việc.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Người ấy rất không hài lòng về cách làm việc không qui củ, thiếu nguyên tắc của bạn. Điều này không chỉ khiến đối phương mất hứng trong nhiều việc mà còn khiến họ cảm thấy những nguyên tắc và cách sống của bạn khác xa so với họ.

Tương tự như vậy, Xử Nữ làm việc theo cảm hứng, không theo bất kì nguyên tắc nào. Điều đó khiến bạn dễ trở thành tâm điểm của những lời bàn ra tán vào của đồng nghiệp hoặc đối tác.

Về mặt tài chính, Xử Nữ nên bỏ ngay quan điểm tiêu trước, tiết kiệm sau. Lúc nào cũng phải lập kế hoạch song hành giữa hai yếu tố, không được xem nhẹ cái nào. Quản lí tài chính sai cách sẽ khiến bạn khốn đốn sau này.

tu vi hom nay 2112019 cua 12 cung hoang dao bach duong hop hon nguoi ay
(Ảnh minh họa: allkpop)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Hôm nay Thiên Bình rất tự tin. Bạn cảm thấy rất thoải mái vì không có một áp lực nào cả và có thể tận hưởng niềm vui trong công việc. Hôm nay cơ hội để Thiên Bình gặp gỡ đối tượng tiềm năng là rất cao, đặc biệt là trong quá trình làm việc chung giữa hai bạn sẽ nảy sinh tình cảm. Nhìn chung mối quan hệ này tiến triển rất thuận lợi.

Hôm nay sự nghiệp của Thiên Bình có xu hướng phát triển tốt, miễn là bạn làm việc chăm chỉ và cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Tốt nhất là đừng quá tham lam, nếu cái gì bạn cũng muốn và bằng mọi cách để đạt được thành công thì thành công ấy sẽ không bền vững đâu.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Hôm nay vận tình duyên của Bọ Cạp khởi sắc. Những tình cảm chân thành và sự quan tâm tinh tế của bạn khiến đối phương vô cùng cảm động và thích thú. Điều này cũng giúp thắt chặt quan hệ giữa hai người. Bọ Cạp nên để người ấy cảm nhận được sự ấm áp, vui vẻ, dễ thương của bạn và hãy tích cực lên kế hoạch hâm nóng tình cảm cho cả hai.

Đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định đầu tư bất động sản hoặc mua nhà, vì thế nếu ai còn đang chần chừ thì hãy hành động ngay. Bọ Cạp có cơ hội gặp những khách hàng hoặc đối tác mà sau này sẽ trở thành bạn bè và hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc sau này. Vì thế bạn càng củng cố niềm tin vào những điều tuyệt vời và những người tốt trong cuộc sống.

Hôm nay Bọ Cạp nên làm việc nhóm hơn là làm việc độc lập. Hãy khéo léo tận dụng điểm mạnh của người này để bù đắp điểm yếu của người kia. Nếu làm được như vậy thì công việc sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay Nhân Mã sẽ phải giải quyết rất nhiều công việc và bạn cực kì bận rộn. Bạn sẽ rất khó để cân bằng thời gian làm việc và yêu đương, nếu có thời gian cho cái này thì sẽ không có thời gian cho cái kia. Đây cũng là một điều khiến bạn cảm thấy rất băn khoăn. Trước hết hãy giải thích cho người ấy hiểu cái khó của bạn và mong người ấy thông cảm cho bạn trong thời gian này. Chắc chắn nếu đó là một người tử tế và biết điều thì sẽ không khiến bạn phải bận lòng thêm về vấn đề này nữa đâu.

Tốt nhất Nhân Mã không nên cố đào sâu vào vấn đề làm gì vì bạn càng biết nhiều thì càng thấy khó nghĩ và càng cảm thấy cô đơn. Hôm nay bạn cũng nên lưu tâm hơn đến các mối quan hệ xã giao, đừng để ý kiến của những người xung quanh ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng và quyết định của mình. Hãy biết tìm đúng người để xin lời khuyên.

tu vi hom nay 2112019 cua 12 cung hoang dao bach duong hop hon nguoi ay
(Ảnh minh họa: ggpm)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Hôm nay Ma Kết hơi hoài niệm một chút nên đôi lúc tâm hồn bạn treo ngược cành cây khiến người xung quanh khá bất ngờ. Nhìn chung vận tài lộc ngày hôm nay rất kém, tốt nhất ban đừng nên liều lĩnh đưa ra bất kì quyết định nào về mặt tài chính. Hãy cố gắng sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, nếu không thì bạn không thể hoàn thành được tất cả những nhiệm vụ được giao.

Vận tình duyên khởi sắc, Ma Kết còn độc thân có khá nhiều cơ hội tìm được nửa kia đích thực, chủ yếu là nhờ sự giới thiệu của bạn bè, người thân. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời đề nghị làm quen và nhiều tin nhắn, hi vọng rằng trong số đó sẽ có ai lọt vào mắt xanh của bạn.

Để công việc suôn sẻ thì Ma Kết phải biết cách điều hòa mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Đôi lúc sự thỏa hiệp là cần thiết để tránh mâu thuẫn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Hôm nay Bảo Bình chỉ muốn nghỉ ngơi thôi, vì thế bạn không thể tập trung vào công việc hay học tập được. Chất lượng công việc không cao và bạn rất có thể bị cấp trên quở trách. Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra thì không có cách nào khác ngoài cẩn thận trong từng việc làm. Đặc biẹt bạn không nên liều lĩnh chơi những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.

Hẹn hò với người ấy rất vui, hai người cùng nhau chia sẻ nhiều thứ và nảy ra nhiều ý tưởng hay ho. Tuy nhiên dù ham vui đến mấy bạn vẫn cần phải biết điểm dừng, đừng rằng tình hình tài chính cá nhân của mình hiện tại không tốt lắm kẻo sau này hối không kịp.

tu vi hom nay 2112019 cua 12 cung hoang dao bach duong hop hon nguoi ay
(Ảnh minh họa: ggpm)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Người ấy sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Sự quan tâm chân thành của đối phương khiến Song Ngư vô cùng cảm động. Những Song Ngư còn độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng cơ hội để có một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc là không cao. Các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi xoay quanh vấn đề nuôi dạy con cái.

Theo tử vi hôm nay, vận tài lộc của Song Ngư không tốt lắm, để cải vận thì bạn nên nâng cao tính cạnh tranh và kiên định hơn nữa trong công việc. Môi trường làm việc thoải mái, mọi người tích cực hỗ trợ lẫn nhau nên tinh thần làm việc của Song Ngư cũng rất tốt. Trong giờ giải lao đừng nên thu mình trong một góc mà hãy chủ động cởi mở trò chuyện với mọi người. Xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp cũng là một việc quan trọng để giúp bạn phát triển sự nghiệp đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2112019 cua 12 cung hoang dao bach duong hop hon nguoi ay Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất chi tiêu trong hạn mức

Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất là người rất giỏi chi tiêu trong định mức. Bạn gần ...

tu vi hom nay 2112019 cua 12 cung hoang dao bach duong hop hon nguoi ay Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Đối phương muốn chủ động gần gũi để tìm hiểu thêm về bạn. Sự khéo ...

tu vi hom nay 2112019 cua 12 cung hoang dao bach duong hop hon nguoi ay Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi bỏ quên tình yêu

Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, có vẻ cả tuổi Mùi và người ấy đều đang cực kì ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.