Phong thủy hàng ngày (21/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (21/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2112019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (21/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 29, 31, 34, 35, 37, 40

Hướng xấu: Hướng Bắc

Hôm nay là ngày ổn định với 12 con giáp, là thời điểm thích hợp để làm những việc có ảnh hưởng lâu dài tới cuộc đời con người như cưới xin, khởi nghiệp, tân gia, xây dựng,... Nhìn chung mọi việc trong ngày hôm nay đều tương đối thuận lợi, may mắn.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên đặc biệt tránh xuất hành hướng Bắc hôm nay để không gặp rủi ro về tính mạng hoặc sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của các thành viên khác trong gia đình, đừng chủ quan trước những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Sửu nên tránh xuất hành hướng Tây Bắc nếu không muốn công việc đổ bể vì những sai sót của mọi người xung quanh. Dù bạn cố gắng đến thế nào đi nữa mà người khác không hoàn thành tốt nhiệm vụ của họ thì kết quả cuối cùng cũng khó mà được như mong đợi.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Hôm nay là ngày may mắn về tài chính với người tuổi Dần. Với tuổi Dần mới bước vào con đường sự nghiệp thì đây là thời điểm bạn có thể thỏa mãn với thu nhập của bản thân sau một quá trình nỗ lực bền bỉ. Ngoài ra bạn cũng có thể nhận được những khoản hỗ trợ nho nhỏ từ gia đình nữa.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Đông Bắc không những mang lại sức khỏe dồi dào cho tuổi Mão mà còn giúp chuyện tình duyên của bạn khởi sắc. Bên cạnh đó có vẻ tuổi Mão cũng biết cách cân đối thời gian hợp lý giữa làm việc và nghỉ ngơi nên mọi mặt cuộc sống đều được cải thiện tương đối.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Thìn nên tránh hướng Tây Nam vì phương vị này sẽ khiến sức khỏe sa sút. Bên cạnh đó hãy sắp xếp thời gian rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, gia tăng tuổi thọ.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Hôm nay tuổi Tuất cần đặc biệt tránh làm những việc quan trọng. Hãy làm việc hết mình, sống hết mình cho hiện tại nhưng đừng lập kế hoạch hay quyết định những vấn đề trọng đại như chuyện nhà cửa, làm ăn, cưới hỏi.

phong thuy hang ngay 2112019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ sẽ được cải thiện kể từ ngày hôm nay, đặc biệt nếu xuất hành hướng Bắc thì sẽ có một sự kiện xảy ra mang lại cảm hứng sống tích cực và dồi dào cho bạn.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Mùi cảm thấy khá uể oải, có lẽ bạn nên xem lại thời gian biểu sinh hoạt hàng ngày của mình. Nếu có thể hãy dành thời gian tập thể dục hoặc thiên để cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Thân xuất hành hướng Bắc sẽ vướng vào nhiều chuyện trời ơi đất hỡi khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Không chỉ các mối quan hệ xã giao mà ngay cả các thành viên trong gia đình cũng không tìm được tiếng nói chung.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu nên xuất hành hướng Đông Nam để giải quyết được mâu thuẫn giữa bạn và một người thân nào đó trong gia đình. Đó chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng vì cái tôi của cả hai đều quá cao nên không ai chịu nhún nhường ai.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Tuổi Tuất không nên tỏ tình với người trong mộng vào ngày hôm nay vì rất có thể bạn sẽ nhận lại được câu trả lời không mong muốn. Thay vì thế hãy dành cho mình và người ấy thêm thời gian tìm hiểu nhau và chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn để bày tỏ tấm lòng mình.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày dự đoán hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Hợi đi phỏng vấn xin việc. Hãy chuẩn bị thật tốt, đến đúng giờ, ăn mặc chỉn chu và thể hiện thật xuất sắc năng lực của bạn thân mình để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Ngoài ra những tuổi Hợi đang có ý định khởi nghiệp cũng sẽ thuyết phục được nhà đầu tư.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2112019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (20/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu trốn tránh thực tế

Tử vi hôm nay (20/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp khó khăn trong việc đối diện với một ngày khó ...

phong thuy hang ngay 2112019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Đối phương muốn chủ động gần gũi để tìm hiểu thêm về bạn. Sự khéo ...

phong thuy hang ngay 2112019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (20/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (20/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.