Tử vi hôm nay (25/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần tập trung

Tử vi hôm nay (25/12) về công việc của 12 con giáp dự đoán tuổi Sửu cần tập trung hơn nữa trong công việc để hoàn thành mục tiêu đề ra.
tu vi hom nay 2512 ve cong viec cua 12 con giap tuoi suu can tap trung

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý gặp rắc rối với đồng nghiệp, cộng sự, bạn không đủ chuyên môn và lí lẽ để phản biện lại họ. Con giáp này nên bổ sung thêm kiến thức chuyên môn để tự tin với những gì mình định nói.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay cần tập trung vào công việc và hoàn thành đúng mục tiêu đề ra. Bạn nên đặt cho minh một đích đến kiểu như "không làm việc xong không đi ngủ, không làm đủ việc không đi chơi" chẳng hạn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần miệt mài trong suy nghĩ và giằng co giữa việc làm việc theo thói quen hay chinh phục các mục tiêu mới. Hôm nay, bạn sẽ đưa ra quyết định sau khi gặp gỡ và thương lượng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nói nhiều làm ít, bạn không có nhiều sự lựa chọn cho công việc hiện tại nên dù thích hay không bạn vẫn ép mình phải làm công việc hiện tại.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ kìm chế bản thân để không gây hấn và làm rạn nứt các mối quan hệ đồng nghiệp cơ bản, thực sự thì bạn đã quá chán công việc và môi trường làm việc hiện tại rồi.

tu vi hom nay 2512 ve cong viec cua 12 con giap tuoi suu can tap trung
Tuổi Ngọ muốn chinh phục đồng nghiệp, cộng sự bằng sự khéo léo của mình nhưng dường như không ai cần điều đó từ bạn (Ảnh: Weibo).

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ muốn chinh phục đồng nghiệp, cộng sự bằng sự khéo léo của mình nhưng dường như không ai cần điều đó từ bạn. Tử vi cho bạn một lời khuyên rằng hãy chinh phục người khác ở khả năng chuyên môn, không phải là mở dăm ba lời khoa môi múa mép.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hạn chế than thở trên mạng xã hội, tất cả những dòng trạng thái của bạn đều là lời "tố cáo" của bạn với cấp trên và đồng nghiệp, họ sẽ dùng điều đó để đánh gía bạn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tất bật nhưng chưa thực sự hiệu quả, trong khi mọi người thì rất có vẻ thảnh thơi và ra việc thì bạn vẫn như gà mắc tóc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu thích làm đẹp lòng người khác bằng những câu nói vuốt ve và có chút nịnh bợ, bạn không cần phải làm như vậy. Đây là một thói xấu không nên có ở công sở.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tìm được niềm vui nho nhỏ và sự hi vọng trong công việc, hôm nay bạn trao đổi với đối tác và cảm thấy có tương lai hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi mất bình tĩnh và thiếu kiến nhẫn với những đồng nghiệp mãi không chịu thay đổi cách làm việc trì trệ của bản thân. Tử vi có lời khuyên cho con giáp này là nên thư giãn trong hôm nay.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2512 ve cong viec cua 12 con giap tuoi suu can tap trung Tử vi hôm nay (24/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết yêu đơn phương

Tử vi hôm nay (24/12) sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2512 ve cong viec cua 12 con giap tuoi suu can tap trung Tử vi ngày mai (24/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý cẩn trọng giao dịch

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 24/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc? Tuổi ...

tu vi hom nay 2512 ve cong viec cua 12 con giap tuoi suu can tap trung Tử vi hôm nay (24/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần thích che chở

Tử vi hôm nay (24/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp? Tuổi Dần thích được che chở ...

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.