Tử vi ngày mai (24/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý cẩn trọng giao dịch


Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 24/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc? Tuổi Hợi ngày càng gặp nhiều áp lực dẫn đến stress.
tu vi ngay mai 2412 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty can trong giao dich

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Tý nên cẩn trọng trong giao dịch, kí kết hợp đồng, chuyển tiền bạc. Hôm nay vận trình công việc của con giáp này không được hanh thông, dễ gặp sự cố liên quan đến chữ nghĩa, tiền bạc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu dành thời gian nghiêm túc và tìm kiếm những công việc, môi trường mà bạn cho là phù hợp với chuyên môn của mình thay vì cả ngày chìm đắm trong việc băn khoăn, lưỡng lự và bất mãn với nơi làm việc hiện tại.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nhanh chóng đưa ra quyết định sau khi gặp gỡ và trao đổi, tính nhanh nhạy và nắm thời cơ là điểm mạnh của con giáp này. Hôm nay, đức tính ấy lại tiếp tục phát huy.

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp sự cố trong công việc, tuy nhiên đó không phải là việc gì lớn lao nên bạn xử lí khá nhanh. Việc này cho thấy sự tập trung yếu kém của con giáp này trong công việc, mật đồ lơ là buông lỏng ngày càng cao.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại, bạn biết cách vượt qua những khó khăn bằng các cách ứng xử phù hợp của mình với đồng nghiệp, cộng sự. "Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy" là câu mà tử vi dành cho tính cách của người tuổi Tỵ.

tu vi ngay mai 2412 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty can trong giao dich
(Ảnh: Weibo)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ chưa tìm được giải pháp hữu hiệu cho công việc bạn đang đảm nhiệm, những trách nhiệm liên tiếp mà bạn phải trực tiếp gánh vác khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và giảm khả năng sáng tạo, tư duy.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay không nên tham gia vào các câu chuyện buôn dưa lê nơi công sở kẻo lợi bất cập hại.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cẩn trọng đối tác, đối thủ kẻo có kẻ tiểu nhân đang muốn phá công việc làm ăn của bạn. Kẻ này không phải là người xa lạ gì mà chính là người bạn rất thân quen.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tập thành chuyển hướng sang kinh doanh trái tay nhưng đó thực sự không phải là lĩnh vực mà mình có thể theo đuổi. Con giáp này nên nhớ câu "một nghề cho chín còn hơn chín nghề".

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất lặng lẽ và khiêm nhường hơn, bạn tự đánh giá kết quả của mình trong một thời gian dài làm việc và bạn thấy mình chẳng làm được điều gì to tát như bạn nghĩ.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi nên nhìn xuyên thấu với những cộng sự xung quanh bằng chính đánh giá của mình và tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn xung quanh, những lời đồn đôi khi cũng chỉ là lời đồn, tuy nhiên trong đó cũng có không ít % sự thật trong đó.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi ngay mai 2412 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty can trong giao dich Tử vi hôm nay (25/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân

Tử vi hôm nay (25/12/2018) của 12 con giáp: tuổi Tý nên trân trọng những sự khác biệt của bản thân. Lâu dần bạn sẽ ...

tu vi ngay mai 2412 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty can trong giao dich Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 con giáp: Tuổi Dần thị phi, tuổi Dậu bình an

Tử vi tuần mới (24/12 - 30/12) của 12 con giáp dự báo những người tuổi mão sẽ có một tuần với nhiều niềm vui còn tuổi ...

tu vi ngay mai 2412 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty can trong giao dich Mừng mùa lễ hội: Các con giáp nhớ mang vật này bên mình để niềm vui được trọn vẹn!

Đêm Giáng Sinh đến gần, chắc hẳn các con giáp ai cũng đã có kế hoạch tiệc tùng, vui chơi mừng mùa lễ hội được ...

tu vi ngay mai 2412 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ty can trong giao dich Tử vi hôm nay (23/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu căng thẳng

Tử vi hôm nay (23/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp? Tuổi Sửu cảm thấy căng thẳng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.