Tuổi Dậu năm Mậu Tuất: Một năm biến động, sóng gió

Người tuổi Dậu trong năm 2018 Mậu Tuất có vận trình chìm nổi, sóng gió. Chuyện tình cảm chịu nhiều buồn phiền.
tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio
Tuổi Dậu (Ảnh: Sina)

1. Năm Mậu Tuất với người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất (2017) có vận trình không mấy sáng sủa. Năm tuổi vừa qua đi thì năm hạn lại đến. Đây là một năm người tuổi Dậu cần chú ý đến bản mệnh kẻo gặp nhiều tổn thương, biến động, sóng gió. Tuy nhiên, với một số tuổi thì vẫn có dự đoán thăng tiến, thành tích học hành được nâng cao.

Bên cạnh đó, người tuổi Dậu ra đường cũng gặp được quý nhân, được nhiều người giúp đỡ, thích hợp tìm hiểu và phát triển các dự án liên quan đến tài nguyên khoáng sản hay bất động sản.

Tài vận trong năm không đến mức tệ nhưng hung tinh ngăn cản, gây sóng gió khiến tiền tài dễ bị hao tổn, không tích cóp được nhiều. Lưu ý những người tuổi Dậu chỉ nên tập trung làm công việc chính, hạn chế đầu tư, thận trọng trong buôn bán kinh doanh kẻo sập bẫy kẻ xấu.

Cụ thể các phương diện tuổi Dậu trong năm 2018 Mậu Tuất như sau:

Về công việc

Sự nghiệp năm 2018 của người tuổi Dậu khá thăng trầm, hung cát đan xen năm nay, bạn có thể gặp phải những hao tổn, tổn thất, tiểu nhân quấy phá gây cản trở đường công danh sự nghiệp.

Công việc sẽ có lúc khó khăn lúc thuận lợi, có thành có bại nên người tuổi Dậu cứ thuận theo tự nhiên, sẵn sàng đón nhận mọi tình huống và làm hết sức có thể. Thành hay bại là chuyện thường, điều quan trọng là bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu mà có tiền chưa chắc đã mua được.

Trên con đường sự nghiệp, người tuổi Dậu có cơ hội nâng cao địa vị và tìm kiếm việc làm phù hợp. Đương nhiên để đạt được điều đó không phải dễ dàng, chỉ có những người nỗ lực hết mình mới có được kết quả như ý còn lười biếng, thụ động thì rất khó để thành công.

Vận quý nhân vượng, tuổi Dậu được người trên giúp đỡ tìm hiểu và phát triển các dự án liên quan đến bất động sản, tài nguyên khoáng sản. Tuy nhiên việc này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro, cạnh tranh, bị tiểu nhân hãm hại, hạ bệ uy tín.

Bạn nên làm tốt công việc của mình trước, tránh lo chuyện bao đồng kẻo dính họa thị phi. Sức ảnh hưởng của hung tinh Thiên Không chủ yếu làm nhiễu loạn suy nghĩ của mệnh chủ, khiến những ý tưởng sáng tạo dễ bị lẫn lộn từ đó hành động theo cảm tính, dễ phạm sai lầm.

Tuổi Dậu cần xác định rõ mục tiêu ngay từ đầu, không nên mơ mộng quá nhiều xa rời thực tế. Làm việc chậm mà chắc, tiến từng bước một còn hơn nóng vội mà phạm sai lầm, lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Về tình cảm

Về phương diện tình cảm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn, thậm chí còn xuất hiện kẻ thứ ba chen ngang phá vỡ mối quan hệ đã đang tốt đẹp, bạn cần tình táo để đề phòng chuyện ngoại tình. Cần dành nhiều thời gian quan tâm, chia sẻ với đối phương nhiều hơn, thẳng thắn trao đổi khi có vấn đề nảy sinh mới mong cứu vãn tình thế.

Năm 2018 chịu nhiều tổn thương tinh thần, mâu thuẫn gia tăng trong gia đình. Dù là người đã kết hôn hay mới yêu cũng khó tránh khỏi lục đục, tranh cãi liên miên.Với người độc thân, nếu tình cảm chưa sâu đậm hoặc chưa gắn kết rất dễ chia ly.

Về sức khỏe Sức khỏe của tuổi Dậu không lý thưởng. Với thể trạng yếu ớt, chuyện ốm đau bệnh tật là điều khó tránh, người tuổi Dậu cần chăm chỉ rèn luyện thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống, đảm bảo an toàn trong khi tham gia giao thông để tránh bị va quệt xe cộ. Ngoài ra về mặt tinh thần cần suy nghĩ tích cực, không nên cơ thể mệt mỏi quá đà sẽ khiến sức khỏe ngày càng giảm sút.

Về tinh thần, trong năm Mậu Tuất người tuổi Dậu thường có cảm giác cô đơn buồn tủi, bất mãn. Điều này khiến bạn cảm thấy bất bình khi những cố gắng nỗ lực của mình không thu về kết quả xứng đáng. Một số bản mệnh còn tìm đến rượu bia để giải sầu, càng khiến tinh thần suy sụp thêm, sức khỏe theo đó mà giảm sút đáng kể.

2. Chi tiết cho từng tuổi Dậu

Ất Dậu (1945)

Vận trình cả năm của người tuổi Ất Dậu trong năm Mậu Tuất thăng trầm, bất ổn. Từ gia trạch, tài vận đến sức khỏe của bản mệnh đều không tốt. Gia trạch bất hòa, tài lộc khó tụ, sức khỏe suy yếu ốm đau liên miên, dễ gặp sự cố bất ngờ.

Vận khí xấu không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân tuổi Ất Dậu mà người thân trong gia đình cũng hay gặp chuyện không vui.

Người tuổi Ất Dậu nên hành thiện tích đức, làm nhiều việc thiện để tăng phúc phần cho con cháu. Bên cạnh đó cũng nên chú trọng dưỡng sinh, suy nghĩ tích cực, cân bằng tâm lý, chia sẻ nhiều hơn với con cháu để tâm tư thoải mái, an dưỡng tuổi già.

Đinh Dậu (1957)

Đinh Dậu năm nay có vận trình tổng quan lành dữ song hành, có hỷ có ưu, cần tiết chế cảm xúc, giữ tinh thần vững chắc.

Tuy nhiên người tuổi Đinh Dậu cũng có quý nhân phù trợ mang đến tin vui tài lộc, cơ hội kiếm lời lớn nhờ đầu tư đúc chỗ, đúng thời điểm.

Cần lưu ý thị phi nhiễu nhương. Khi hành sự thận trọng kẻo bị tiểu nhân hãm hại, đối thủ giở trò gây khó dễ. Điều quan trọng nhất là cần giữ tinh thần ổn định, cân bằng trái thái tâm lý, tránh xúc động mạnh mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Kỷ Dậu (1969)

Kỷ Dậu gặp năm Mậu Tuất vận trình khá bấp bênh, thăng trầm bất ổn. Tài vận bị ảnh hưởng lớn, có dấu hiệu bị tranh chấp tiền bạc, các khoản thu giậm chân tại chỗ trong khi mức chi tiêu quá lớn.

Người buôn bán, kinh doanh không nên mở rộng quy mô đầu tư, hạn chế cho vay mượn tiền và cần có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ hơn.

Tuổi Kỷ Dậu cũng cần chú ý phương diện sức khỏe, nếu phải di chuyển nhiều nên đề phòng tai nạn bất ngờ.

Tân Dậu (1981)

Tuổi Tân Dậu gặp năm Mậu Tuất vận trình hung cát song hành, tuy nhiên phần hung vận lấn át cát vận, thăng trầm khó đoán.

Trong công việc, tuổi Dậu có nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít trở lực song hành. Bạn cần chủ động, tích cực và giữ thái độ điềm tĩnh trước mọi tình huống, cầu ổn định chứ không mưu cầu đột phá trong năm này. Tài vận có dấu hiệu sinh sôi, nảy nở nhờ quý nhân nâng đỡ. Nhưng tiền kiếm thì nhiều mà chi phí phát sinh bất ngờ nên khó giữ được, tiền vào tay rồi lại ra ngay.

Về phương diện tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở do yếu tố ngoại cảnh tác động hay xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang, dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình. Nếu là nam mệnh cần hạn chế nơi tửu sắc, nghiêm cẩn giữ mình.

Sức khỏe tuổi Tân Dậu không gặp vấn đề gì đáng lo, chỉ cần đề phòng bệnh vặt theo mùa, chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, tăng cường hoạt động thể chất.

Quý Dậu (1993)

Tuổi Quý Dậu năm 2018 Mậu Tuất có nhiều thăng trầm và trải nghiệm. Sự nghiệp đối mặt với nhiều trở lực, khó đạt được kết quả như mong muốn. Tài vận không lý tưởng, thu chi mất cân đối, thu nhiều nhưng khoản chi phát sinh đột ngột cũng khiến bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn. Các khoản đầu cơ, đầu tư càng không nên tiến hành, dễ thất bại mà trắng tay.

Tuy nhiên, bạn không nên thấy khó khăn mà bỏ cuộc, thay vào đó là nhắc nhở bản thân suy nghĩ lạc quan, cố gắng hơn nữa thì mọi khó khăn sẽ sớm được khắc phục.

Về phương diện tình cảm cũng nhiều thăng trầm, nhưng nhìn chung mọi sự vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Người đã có đôi có cặp nên cẩn trọng giữ mình, đừng để cảm xúc chi phối vì một phút sa ngã mà khiến hạnh phúc bị đe dọa. Người độc thân cần biết nắm bắt thời điểm đào hoa vượng để tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Xem thêm

tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio Tuổi Hợi năm Mậu Tuất: Vận trình hanh thông, cuộc sống ổn định
tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio Tuổi Tuất năm Mậu Tuất: Bôn ba vất vả, bất ổn, thăng trầm
tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio Tuổi Tỵ năm Mậu Tuất: Tài lộc vượng, cẩn trọng sức khỏe
tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio Tuổi Ngọ năm Mậu Tuất: Thuận buồm xuôi gió, như ý cát tường
tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio Tuổi Thìn năm Mậu Tuất: Thăng trầm, bất ổn
tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio Tuổi Mão năm Mậu Tuất: Khởi sắc, nhiều cơ hội mới
tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio Tuổi Dần năm Mậu Tuất: Kiên trì, mưu trí mà thành công
tuoi dau nam mau tuat mot nam bien dong song gio Tuổi Thân năm Mậu Tuất: Một năm 'thường thường bậc trung'
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.