Tương lai của Ronaldo và Bale là nguyên nhân khiến Zidane từ chức

Theo Guillem Balague, những vấn đề xoay quanh tương lai của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale là nguyên nhân chính khiến HLV Zinedine Zidane quyết định từ chức.
tuong lai cua ronaldo va bale la nguyen nhan khien zidane tu chuc Tết Thiếu nhi: 5 quý tử được đánh giá cao nhất làng túc cầu hiện tại
tuong lai cua ronaldo va bale la nguyen nhan khien zidane tu chuc Thay thế Zidane ở Real: Ai cũng được chứ đừng là Wenger!
tuong lai cua ronaldo va bale la nguyen nhan khien zidane tu chuc Ở Real Madrid, Zinedine Zidane đã vĩ đại như thế nào?
tuong lai cua ronaldo va bale la nguyen nhan khien zidane tu chuc HLV tuyển Pháp nói gì khi bị Zidane đe dọa vị trí?

Chiều 31/05 (giờ Việt Nam), HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ tuyên bố từ chức. Quyết định của nhà cầm quân người Pháp gây bất ngờ đối với hầu hết các chuyên gia cũng như người hâm mộ, bởi chỉ cách đó vài ngày ông cùng Real Madrid đã có chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp.

tuong lai cua ronaldo va bale la nguyen nhan khien zidane tu chuc
Quyết định từ chức của HLV Zinedine Zidane khiến không ít người bất ngờ.

Bình luận trên sóng truyền hình Sky Sports, chuyên gia bóng đá Guillem Balague cho rằng những khúc mắc xoay quanh vấn đề tương lai của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale chính là nguyên nhân khiến Zidane đưa ra quyết định trên.

"Cristiano Ronaldo thay vì ăn mừng cùng đồng đội lại quyết định nói về tương lai của mình cộng thêm những lấp lửng từ phía Gareth Bale." Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha tiếp tục: "Điều đó ảnh hưởng lớn đến sự ra đi của Zidane."

"Khi mà ông ấy nhận thấy có khoảng cách giữa cầu thủ và mình, ông cảm thấy quyền lực của một HLV (manager) bị tổn thương. Đó là lý do tại sao ông ấy phải ra đi."

"Ông ấy luôn có ý thức mạnh về việc trở thành một nhà quản lý ở Real Madrid và khi mọi thứ không diễn ra theo ý muốn, ông ấy cảm thấy đã đến lúc rời đi."

tuong lai cua ronaldo va bale la nguyen nhan khien zidane tu chuc
Cristiano Ronaldo và Gareth Bale bất ngờ úp mở về tương lai sau trận chung kết Champions League vừa qua.

"Ông ấy cảm thấy các cầu thủ cần một cái gì đó mới mẻ, họ cần một tiếng nói mới. Để thực sự quản lý các tình huống hiện tại như trường hợp của Ronaldo và Bale, những người hay phàn nàn.

Zidane có thể cảm thấy rằng nếu các cầu thủ không muốn nói chuyện với mình, không lắng nghe có nghĩa ông không phải là người nắm quyền điều khiển trên con tàu đó nữa và lúc này ta cần một người khác bước vào vị trí đó để tạo ra động lực mới."

Ngoài ra, Guillem Balague còn cho rằng có khả năng Real Madrid sẵn sàng bán cả Ronaldo và Bale để đưa về Neymar.

tuong lai cua ronaldo va bale la nguyen nhan khien zidane tu chuc Dàn sao Real lên tiếng sau quyết định từ chức của Zidane

Những chia sẻ đầy cảm xúc đã được các cầu thủ Real Madrid đăng tải trên mạng xã hội sau khi HLV của họ - ...

tuong lai cua ronaldo va bale la nguyen nhan khien zidane tu chuc Arsene Wenger sẽ là người tiếp quản Real Madrid từ Zidane?

Sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố từ chức, các trang dự đoán uy tín đã đưa ra tỷ lệ của các ứng viên cho ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.