Tướng Viettel gửi tâm thư, yêu cầu nhân viên về sớm 1 tiếng trong ngày Gia đình Việt Nam

Lãnh đạo Viettel khuyên nhân viên thu xếp công việc, về nhà sớm hơn thường lệ để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình, biến 1 tiếng đồng hồ ngắn ngủi thành thời khắc thật ý nghĩa.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel đã gửi tâm thư cho toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Trong thông báo, vị CEO Viettel “yêu cầu” nhân viên hãy thu xếp công việc để về sớm hơn thường lệ, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, biến 60 phút tuy ngắn ngủi nhưng là những thời khắc thật ý nghĩa bên người thân :

tuong viettel gui tam thu yeu cau nhan vien ve som 1 tieng trong ngay gia dinh viet nam
Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng - TGĐ Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

"Đồng nghiệp thân mến!

Ngày mai - 28/6, chúng ta hãy thu xếp công việc và về nhà sớm hơn thường lệ.

Ngày mai, hãy dành 1 tiếng đồng hồ mà hàng ngày chúng ta vẫn thường tập trung cho công việc và gia đình lớn Viettel để trở về chăm lo cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Hãy biến 1 tiếng đồng hồ ấy thành những thời khắc thật ý nghĩa với gia đình nhỏ của bạn.

Chúc Gia đình Viettel và mỗi gia đình của chúng ta luôn là mái ấm yên vui và hạnh phúc.

Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam!

Tổng Giám đốc Tập đoàn

Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng"

Thông báo được gửi vào ngày 27/6, tới từng địa chỉ email cá nhân của nhân viên Viettel, đây được coi là động thái khích lệ tinh thần đầy ý nghĩa, được hàng ngàn nhân viên của mạng viễn thông di động lớn nhất Việt Nam hưởng ứng.

tuong viettel gui tam thu yeu cau nhan vien ve som 1 tieng trong ngay gia dinh viet nam
"Tâm thư" của Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng gửi nhân viên ngày Gia đình Việt Nam năm 2016

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên CEO Viettel quan tâm tới đời sống của cán bộ, công nhân viên. Cũng trong ngày Gia đình Việt Nam năm 2016, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi tâm thư bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông khi các nhân viên đã cống hiến, thậm chí hy sinh nhiều hạnh phúc và thời gian riêng tư để có sự thành công của Viettel như ngày hôm nay.

Lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Quân đội khuyên nhân viên kết thúc công việc sớm hơn thường lệ, dành thời gian thật ý nghĩa bên tổ ấm của mình, đưa con đi mua một cuốn sách, cùng nhau chuẩn bị một bữa cơm hay trở về với cha mẹ…

Người đứng đầu Viettel khẳng định, gia đình luôn mang lại giá trị thiêng liêng nhất và là điểm tựa vững chắc cho mỗi người Viettel.

tuong viettel gui tam thu yeu cau nhan vien ve som 1 tieng trong ngay gia dinh viet nam CEO Viettel: “Nhiều khi cơ hội đến nhờ chúng ta quá nghèo, không biết gì...”

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – TGĐ Tập đoàn Viettel cho rằng chính việc nghèo hơn, không biết gì chính là cơ hội để Việt Nam ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.