Tuyên Quang: Một học sinh lớp 12 bị đánh chết tại trường

Thông tin về việc một học sinh lớp 12 tại trường THPT Tháng 10 xã Mỹ Bằng (Yên Sơn, Tuyên Quang) bị đánh chết ngay tại trường đang khiến dư luận hoang mang.

Được biết, khoảng gần 11h ngày 25/10 trong giờ ra chơi tiết cuối, tại trường THPT Tháng 10 đã xảy ra vụ xô xát giữa một số học sinh với nhau. Trong đó, em Lý Hồng Ngọc - học sinh lớp 12A4 bị hai học sinh là Nguyễn Văn Vượng - lớp 12A5 và một học sinh khác đã từng học tại trường nhưng hiện nay bỏ học tên Long đến tìm. 3 học sinh này cùng nói chuyện, không biết có chuyện gì nhưng khi em Lý Hồng Ngọc vừa lên tiếng thì hai học sinh còn lại xông vào đánh khiến học sinh này ngã tại chỗ và không nói được gì.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường cùng các học sinh đã đưa em Ngọc đi cấp cứu nhưng đã quá muộn. Học sinh này đã tử vong. Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.

tuyen quang mot hoc sinh lop 12 bi danh chet tai truong

Khuôn viên trường THPT tháng 10

Liên quan đến sự việc, ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, Yên Sơn, Tuyên Quang đã xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa bàn.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...