Ứng dụng VLC Media Player trên PC đã có thể xem ảnh và video 360 độ

Công nghệ thực tại ảo trong nhiều năm qua đang là xu hướng, vì thế VLC đã ra mắt tính năng mới, giúp người dùng xem ảnh và video bình thường dưới dạng 360 độ.

VLC là phần mềm chơi video miễn phí và mã nguồn mở, hiện tại nhờ vào khả năng có thể chơi được nhiều định dạng video, hoạt động ổn định nên được khá nhiều người dùng ưa thích. Bây giờ phần mềm này có thêm tính năng mới: xem được nội dung 360 độ.

Công ty chủ quản của VLC là VideoLan, họ rất tự hào và đã tuyên bố: “VLC hiện tại là phần mềm xem video đầu tiên trên PC có khả năng xem ảnh và video 360 độ”. Hiện tại, người dùng muốn trải nghiệm tính năng mới này sẽ phải sử dụng phần mềm riêng là VLC 360, sắp tới tính năng xem nội dung 360 sẽ sát nhập vào chỉ 1 phần mềm – VLC phiên bản 3.0.

Tải về VLC 360.

ung dung vlc media player tren pc da co the xem anh va video 360 do
ung dung vlc media player tren pc da co the xem anh va video 360 do

Các nội dung 360 sẽ có thể cho phép chúng ta phóng to, thu nhỏ cũng như còn có nhiều tùy chọn rất thú vị khác, người dùng sẽ sử dụng chuột và bàn phím để thao tác trong quá trình xem video.

Tương lai, chức năng xem nội dung 360 độ sẽ xuất hiện trên Android, iOS, Xbox One. Ngoài ra cũng sẽ hỗ trợ các thiết bị VR như Oculus và Vive trong năm 2017.

ung dung vlc media player tren pc da co the xem anh va video 360 do Dùng Android thú vị hơn với 4 ứng dụng hẹn giờ tin nhắn SMS này

Tùy biến là "đặc quyền" của người dùng Android so với iOS khép kín. Và hẹn giờ tin nhắn SMS là một trong những điều ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.