Ước mơ trở lại đúng tuổi 21 của cô gái có khuôn mặt như U50

Lời tâm sự xót xa của cô gái 21 tuổi có khuôn mặt như U50 khiến bất kỳ ai đều cảm thấy đau lòng và cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô ấy.

Ước mơ được làm con gái một lần đúng nghĩa của một cô gái với khuôn mặt như U50 có facebook là Như Nguyễn xuất hiện trên một diễn đàn dành cho chị em ngày hôm qua. Chỉ trong một thời gian ngắn, lời tâm sự ấy đã chạm đến trái tim của bao người với gần 6.000 lượt like và hàng trăm lời bình luận chia sẻ, cảm thông.

uoc mo tro lai dung tuoi 21 cua co gai co khuon mat nhu u50
Lời tâm sự nhói lòng trên facebook của Nguyễn Thị Như.

Bức ảnh của Như cùng chứng minh thư nhân dân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi cô chỉ mới 21 tuổi nhưng khuôn mặt lại giống như của phụ nữ trung niên.

Liên hệ với chủ nhân của lời tâm sự này được biết, cô gái đặc biệt này là Nguyễn Thị Như (SN 1995, Phú Yên) hiện đang học năm thứ 4, khoa Công nghệ thông tin của trường ĐH Phú Yên. Theo chia sẻ, Như bị căn bệnh lão hóa ngày từ lúc nhỏ. Như cho biết: "Cũng do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, lúc nhỏ lại thường xuyên đau ốm nên gia đình chủ yếu quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Bây giờ, em còn trẻ hơn so với hồi nhỏ".

uoc mo tro lai dung tuoi 21 cua co gai co khuon mat nhu u50
Hình ảnh CMTND của cô gái không may mắn này.

Bởi sự thiệt thòi không may mắn nên từ nhỏ Như luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của cha mẹ.

Sau khi đăng tải thông tin và hình ảnh, cô gái nhỏ Nguyễn Thị Như đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh những lời động viên an tủi có không ít những lời chê bai. Tuy nhiên, may mắn, cô gái bé nhỏ ấy vẫn luôn lạc quan và bỏ qua những lời chỉ trích.

uoc mo tro lai dung tuoi 21 cua co gai co khuon mat nhu u50
Dù thiệt thòi về ngoại hình nhưng Như luôn may mắn vì được các bạn yêu quý và động viên.

Khi được hỏi về lý do gì khiến Như quyết định đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, Như nói: "Lúc đầu em thấy nhóm đó kín, không nhiều người. Em thấy nhóm đó hay chia sẻ việc làm đẹp nên em đăng xem có ai có cách gì làm em trẻ hơn chút không? Mà em gặp sự chỉ trích từ một số người nên em chụp CMND lên. Em không ngờ chuyện này được nhiều người quan tâm đến vậy!"

uoc mo tro lai dung tuoi 21 cua co gai co khuon mat nhu u50
Cô gái 21 tuổi đang cắt bánh đón sinh nhật của mình.

Với Như, ước mơ duy nhất luôn cháy bỏng trong người đó chính là trẻ lại đúng tuổi 23 của mình.

Câu chuyện không may mắn của cô gái Nguyễn Thị Như đầy lạc quan và tin tưởng đã làm lay động trái tim của bao người. Trong suy nghĩ của nhiều người đều mong em có thể vượt qua khó khăn và thực hiện được ước mơ mà em ngày đêm nghĩ tới.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.