Văn Quyết muốn dùng 250 triệu đồng tiền thưởng tặng đội tuyển nữ

Thay mặt đội tuyển Olympic Việt Nam nhận tiền thưởng từ ca sĩ Ngọc Sơn, đội trưởng Văn Quyết cho biết muốn dùng số tiền thưởng này để tặng lại đội tuyển nữ cho những nỗ lực của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Asiad 2018.
van quyet muon dung 250 trieu dong tien thuong tang doi tuyen nu Người vợ giỏi giang, xinh đẹp của Văn Quyết U23 Việt Nam
van quyet muon dung 250 trieu dong tien thuong tang doi tuyen nu Văn Quyết: Chiến đấu trên sân, cầu nguyện ngoài đường piste
van quyet muon dung 250 trieu dong tien thuong tang doi tuyen nu Gia thế nhà vợ của Văn Quyết - cầu thủ gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Trước trận tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE, ca sĩ Ngọc Sơn hứa tặng 100 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên và 50 triệu cho mỗi bàn thắng kế tiếp nhằm động viên thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong trận đấu tranh HCĐ Asiad 2018 với Olympic UAE, sau khi để đội bóng Tây Á ghi bàn thắng mở tỷ số trước, Văn Quyết chính là người đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho Olympic Việt Nam. Tỷ số này được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên và buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để quyết định thắng bại.

van quyet muon dung 250 trieu dong tien thuong tang doi tuyen nu

Trên chấm 11 m, Văn Thanh, Đức Chinh và Phan Văn Đức thực hiện thành công lượt sút của mình nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng khi Quang Hải và Minh Vương không thực hiện thành công lượt sút của mình. Ở phía bên kia chiến tuyến, cả 4 cầu thủ của Olympic UAE đều thực hiện thành công lượt sút của mình để giúp đội bóng Tây Á giành thắng lợi 4-3 ở loạt sút luân lưu.

Văn Quyết thay mặt đội tuyển Olympic Việt Nam nhận thưởng từ ca sĩ Ngọc Sơn Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn đã ra tận Hà Nội để thực hiện lời hứa của mình và trao số tiền 250 triệu đồng nói trên. Đội trưởng Văn Quyết thay mặt toàn đội nhận số tiền thưởng 250 triệu đồng từ ca sĩ Ngọc Sơn cho các bàn thắng tại trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với đối thủ UAE.

Trao đổi với báo chí trong nước, đội trưởng Văn Quyết khẳng định bàn thắng của mình có được trong trận tranh hạng 3 với Olympic UAE là nỗ lực của cả tập thể: "Bàn thắng của tôi đến từ nỗ lực của cả tập thể chứ không chỉ sự cố gắng của cá nhân. Vì thế, kết quả này mang tên Olympic Việt Nam".

Đáp lại tấm lòng của nam ca sĩ, Văn Quyết cũng thay mặt đội tuyển Olympic Việt Nam gửi tặng ca sĩ Ngọc Sơn chiếc áo thi đấu số 10 với toàn bộ chữ ký của các thành viên đội. Đội trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn dùng toàn bộ số tiền thưởng 250 triệu đồng từ ca sĩ Ngọc Sơn để tặng lại cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Theo chân sút sinh năm 1991, các đồng nghiệp nữ cần tiền hơn và họ xứng đáng được hưởng điều đó sau những cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, với chiến tích giành vé vào bán kết tại Asiad 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam nhận được gần 6 tỷ đồng tiền thưởng từ lãnh đạo ngành Thể thao và các mạnh thường quân trong nước.

van quyet muon dung 250 trieu dong tien thuong tang doi tuyen nu Bàn thắng của Văn Quyết lọt Top 10 vòng bảng ASIAD 2018

Trong danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 mà kênh YouTube có tên Re-upload bầu chọn, bàn ...

van quyet muon dung 250 trieu dong tien thuong tang doi tuyen nu CĐV Indonesia ca ngợi Văn Quyết: Khi ấy các “anh hùng bàn phím” ở đâu?

Bị nhiều "anh hùng bàn phím" ở Việt Nam chỉ trích, nhưng Văn Quyết lại nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ một ...

van quyet muon dung 250 trieu dong tien thuong tang doi tuyen nu Phớt lờ chỉ trích, thầy Park trao băng thủ quân cho Văn Quyết

Sau cuộc họp nội bộ, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức bầu ban cán sự, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.