CĐV Indonesia ca ngợi Văn Quyết: Khi ấy các “anh hùng bàn phím” ở đâu?

Bị nhiều "anh hùng bàn phím" ở Việt Nam chỉ trích, nhưng Văn Quyết lại nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ một bộ phận CĐV Indonesia.

Ngạc nhiên vì tấm băng rôn của CĐV Indonesia

Trong chiến thắng 2-0 của Olympic Việt Nam trước Nepal, nhiều người đã bất ngờ khi thấy một nhóm CĐV Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam và còn ca ngợi đích danh Văn Quyết.

cdv indonesia ca ngoi van quyet khi ay cac anh hung ban phim o dau

Tấm băng rôn của CĐV Indonesia với dòng chữ: "Tiến lên Văn Quyết, người đội trưởng". (Ảnh cắt từ clip)

Nhóm CĐV này treo băng rôn có dòng chữ: "Tiến lên Văn Quyết, người đội trưởng". Kết thúc trận đấu, Văn Quyết đã tiến về nhóm CĐV này và vẫy chào như một cách cám ơn. Được biết, nhóm CĐV nói trên là hội CĐV của AC Milan tại Indonesia.

Trái với những vấn đề kém vui về công tác tổ chức của nước chủ nhà tại ASIAD 2018 trong những ngày vừa qua, hình ảnh các CĐV Indonesia ủng hộ Văn Quyết khiến nhiều người Việt cảm thấy ấm lòng.

Cách cổ vũ của các CĐV Indonesia như một sự ghi nhận tài năng và vai trò "đội trưởng" của Văn Quyết. Điều này trái ngược với thái độ chỉ trích của một bộ phận CĐV Việt Nam khi cho rằng Văn Quyết nên ở nhà và nhường chỗ cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

cdv indonesia ca ngoi van quyet khi ay cac anh hung ban phim o dau Không tưởng: U23 Việt Nam có thể đá luân lưu với Nhật Bản, trông cậy Bùi Tiến Dũng tỏa sáng

Một kịch bản chưa từng thấy hoàn toàn có thể xảy ra ở bảng D: một... màn "đấu súng" cân não trên chấm 11m giữa ...

cdv indonesia ca ngoi van quyet khi ay cac anh hung ban phim o dau Xếp hạng bảng D bóng đá Nam ASIAD 2018: U23 Việt Nam có còn giữ ngôi đầu bảng?

Sau trận thắng trước U23 Nepal với tỷ số là 2-0, U23 Việt Nam đang có được điểm số, hiệu số bàn thắng thua, tổng ...

cdv indonesia ca ngoi van quyet khi ay cac anh hung ban phim o dau Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Ngày của hai chàng trai tên Đức

U23 Việt Nam đã vượt qua U23 Nepal ở trận thứ hai tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 bằng các pha lập ...

cdv indonesia ca ngoi van quyet khi ay cac anh hung ban phim o dau BXH FIFA tháng 8: Đổi cách tính điểm, Việt Nam tăng gấp 4 lần về điểm số, Thái Lan 'hít khói'

Dù FIFA đã tiến hành áp dụng cách tính điểm mới ở BXH tháng 8, ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên vị trí thứ 102.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.