Chồng khóc ròng ở lễ tang người đẹp Indonesia thiệt mạng vì sóng thần

Lễ tang nữ diễn viên Dylan Sahara được tổ chức vào chiều 25/12 tại quê nhà ở Đông Java. Chồng Dylan - ca sĩ Riefian Fajarsyah - đau đớn: "Anh sẽ sống thế nào khi thiếu em?".
chong khoc rong o le tang nguoi dep indonesia thiet mang vi song than Indonesia có thể tiếp tục hứng chịu sóng thần

Các chuyên gia cảnh báo một trận sóng thần khác có thể sẽ tấn công Indonesia, sau trận sóng thần được cho là do do ...

Theo Tribunnews, thi thể nữ diễn viên Dylan Sahara được tìm thấy vào ngày 24/12 tại một trung tâm y tế tại tỉnh Banten. Cô qua đời sau khi bị sóng thần cuốn trôi vào tối 22/12.

Chồng Dylan Sahara - nam ca sĩ Riefian Fajarsyah - đưa di thể vợ về quê nhà ở làng Mangkujayan ở quận Ponnorogo, tỉnh Đông Java ngay trong đêm 24/12. Lễ đưa tang được tổ chức tại nhà tang lễ vào chiều 25/12.

chong khoc rong o le tang nguoi dep indonesia thiet mang vi song than

Lễ tang Dylan Sahara được tổ chức vào ngày 25/12.

"Bầu không khí tang thương bao trùm ngôi làng yên bình. Chồng cô ấy khóc rất nhiều. Dylan Sahara là người con gái ưu tú của địa phương. Cô ấy ra đi quá bất ngờ", một người dân địa phương buồn bã nói trên Jenderlakabar.

Lãnh đạo địa phương cũng có mặt để chia buồn đến gia đình người đẹp 26 tuổi.

"Anh sẽ sống như thế nào nếu thiếu em", Riefian Fajarsyah khóc bên di quan của vợ. Nam ca sĩ là thành viên duy nhất của nhóm nhạc Seventeen còn sống sót sau cơn sóng thần vừa qua.

Trên Instagram với hơn 1,3 triệu người theo dõi, Riefian Fajarsyah đau xót: "Vợ tôi chưa bao giờ là người đẹp hoàn hảo, tôi cũng không phải người chồng tài giỏi. Nhưng cô ấy chưa bao giờ ngừng cố gắng để trở thành người vợ tốt nhất với tôi".

"Tôi biết cô ấy đã cố gắng như thế nào và Dylan Sahara là người vợ tuyệt vời đối với tôi. Tôi không cầu mong một người vợ nào hơn thế", anh viết.

chong khoc rong o le tang nguoi dep indonesia thiet mang vi song than

Chồng Dylan khóc rất nhiều trong lễ tang vợ. Riefian Fajarsyah là ca sĩ nổi tiếng tại Indonesia. Anh là thành viên duy nhất của nhóm Seventeen còn sống sau vụ sóng thần

"Những gì tôi có thể viết bây giờ là lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè hay bất kỳ ai đã cầu nguyện cho cô ấy", Riefian Fajarsyah gửi lời cảm ơn.

Theo báo chí Indonesia, lễ tang các thành viên còn lại của nhóm Seventeen cũng được tổ chức vào ngày 25/12.

Theo CNN, ngày 22/12, sóng thần tràn vào các bãi biển quanh Sunda ở Indonesia, phá hủy hàng trăm ngôi nhà, khiến 373 người thiệt mạng, 1.459 người khác bị thương và khoảng 100 người mất tích.

Cơ quan Khí tượng, Khí hậu và Địa vật lý Indonesia cho biết núi lửa đã phun trào khoảng 24 phút trước khi trận sóng thần xảy ra.

chong khoc rong o le tang nguoi dep indonesia thiet mang vi song than

Nam ca sĩ khóc khi nhận di thể vợ. Họ mới cưới năm 2016 và chưa có con.

Dylan Sahara sinh năm 1992. Cô là người dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu có tiếng xinh đẹp và tài năng ở Indonesia. Cô nổi tiếng hơn sau khi công khai tình cảm với rocker Riefian Fajarsyah. Họ kết hôn năm 2016.

Ngoài vai trò là ngôi sao giải trí, cô còn được biết đến như một người hoạt động năng nổ trong lĩnh vực chính trị. Cô có mối quan hệ thân thiết với Phó thống đốc Jakarta Sandiaga Uno.

"Dylan Sahara là cô gái hòa đồng và không bao giờ tỏ ra mình là ngôi sao. Cô ấy được yêu quý bởi sự giản dị của mình", bạn cũ của Dylan tên Namin nói.

XEM THÊM

chong khoc rong o le tang nguoi dep indonesia thiet mang vi song than Mỹ nhân Indonesia qua đời ở tuổi 26 sau khi bị sóng thần cuốn trôi

Truyền thông Indonesia cho biết Dylan Sahara cùng các thành viên nhóm nhạc Seventeen đã qua đời sau khi bị sóng thần cuốn trôi.

chong khoc rong o le tang nguoi dep indonesia thiet mang vi song than Indonesia có thể tiếp tục hứng chịu sóng thần

Các chuyên gia cảnh báo một trận sóng thần khác có thể sẽ tấn công Indonesia, sau trận sóng thần được cho là do do ...

chong khoc rong o le tang nguoi dep indonesia thiet mang vi song than Nhóm nghệ sĩ Indonesia bị sóng thần cuốn đi khi đang biểu diễn

Một thành viên ban nhạc và quản lý đã qua đời, ba người còn lại của Seventeen hiện mất tích.

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".