Vascara tung ra nhiều chương trình khuyến mãi ‘khủng’

Thương hiệu Vascara vừa đưa ra nhiều chương trình giảm giá đến từ 10% đến 50% chiều lòng nhiều tín đồ thời trang.
 

Chương trình ưu đãi đến 50% tất cả sản phẩm của thương hiệu Vascara, mang đến cho các tín đồ thời trang cơ hội mua sắm các sản phẩm giày, dép và túi xách với nhiều thiết kế từ các bộ sưu tập mới của hãng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn áp dụng mức đồng giá từ 195.000 đến 395.000 đồng nhiều sản phẩm và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng online từ 650.000 đồng.

Được biết, các chương trình áp dụng tại tất cả cửa hàng Vascara trên toàn quốc. Khách hàng có thể mua sắm tại cửa hàng, mua online hoặc truy cập website vascara.com để tham khảo những sản phẩm giá trị. Chương trình kéo dài từ 28/9 đến 7/10.

vascara tung ra nhieu chuong trinh khuyen mai khung
Chương trình khuyến mại "khủng" của thương hiệu Vascara.

Ra đời từ năm 2007, Vascara đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam. Với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.

Những BST “Walk in Cloud”, “Wanderlust” hay mới nhất là “Make a Splash” đều được các tín đồ thời trang đón nhận. Hiện nay, Vascara đã phát triển mạnh mẽ với hơn 106 cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.

vascara tung ra nhieu chuong trinh khuyen mai khung Bánh trung thu 'chạy nước rút' cuối mùa, mua 1 thành 4

Các điểm bán bánh trung thu đang tung nhiều “chiêu” khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Băng rôn “mua 1 tặng 3” ...

vascara tung ra nhieu chuong trinh khuyen mai khung Bánh Trung thu 'mua 1 thành 3', khách hồ hởi xem rồi bức xúc bỏ đi

"Giảm giá 50%", "mua 1 tặng 1", thậm chí "mua 1 thành 3" ở thời điểm cách Trung thu gần nửa tháng nhưng nhiều khách ...

vascara tung ra nhieu chuong trinh khuyen mai khung Go-Viet tung khuyến mại 1.000 đồng/6km tại Hà Nội

Vào chiều 12/9 hôm nay, Go-Viet chính thức đi vào hoạt động cạnh tranh với hãng xe Grab tại Hà Nội, theo đó kể từ ...

vascara tung ra nhieu chuong trinh khuyen mai khung Ngóng khuyến mãi 'khủng'

Khách hàng ngóng khuyến mãi "khủng" theo quy định mới có hiệu lực từ ngày 15.7 của Nghị định 81 hướng dẫn luật Thương mại, ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.