Vật thể lạ 'biến hình' trên bãi biển Trung Quốc liệu có phải UFO?

Người dân ở bãi biển thành phố Đại Liên, Trung Quốc, tình cờ ghi lại hình ảnh một vật thể đen bất thường bay lơ lửng trên không trung, trước khi lẫn vào đám mây và biến mất. 

Người dân trên bãi biển Jinshitan ở thành phố Đại Liên phát hiện vật thể lạ trên bầu trời hôm 12/8. Các hình ảnh, video đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và gây xôn xao trên các cộng đồng mạng.

"Có một vật thể bay không xác định xuất hiện trên bầu trời. Hình oval của nó mở rộng rần và xuất hiện mỗi lúc một gần hơn về phía chúng tôi", một người dân họ Yu mô tả.

Trong khi đó, nhiều người khác mô tả vòng khói đen bí ẩn giống vật thể bay không xác định (UFO), bay lơ lửng trên không trung trước khi lẫn vào đám mây và biến mất.

Tuy nhiên, không ít người dùng mạng nói rằng thông tin vật thể lạ như UFO xuất hiện trên bầu trời chỉ là "tin vịt". Họ cho rằng hiện tượng từng nhiều lần xuất hiện ở khu vực này và đây chỉ là hiệu ứng hình ảnh đặc biệt từ một màn trình diễn ở sân khấu gần bãi biển.

vat the la tren bai bien trung quoc lieu co phai den tu hanh tinh khac Vòng khói đen trên bầu trời Anh liệu có phải UFO?
vat the la tren bai bien trung quoc lieu co phai den tu hanh tinh khac Video UFO xuất hiện rồi biến mất qua 'cổng ánh sáng'
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.