Thanh Hóa: Kinh hãi con bò đẻ 'vật lạ' có hình thù kì dị, đầy lông, tròn như trái cam

Gia đình chị Trần Thị Oanh bất ngờ trước việc con bò của gia đình sinh ra một chú bê con khỏe mạnh kèm một “vật lạ” vỏ ngoài đầy lông, có trọng lượng 350 gram.

Trên mạng xã hội hiện dang lan truyền thông tin và hình ảnh về một “vật lạ” được con bò đẻ ra ở xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, Thanh Hóa vào sáng nay 6/3.

thanh hoa kinh hai con bo de vat la co hinh thu ki di day long tron nhu trai cam
"Vật lạ" có lông ở bên ngoài rất cứng và có xoáy (Ảnh chụp màn hình).

Trao đổi với chúng tôi, chị Trần Thị Oanh (SN 1998, thôn Nhà Máy, xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) cho biết, vào 7h sáng hôm nay (6/3), con bò của bố mẹ chị chuyển dạ và sinh bê con vào lúc 8h sáng. Khoảng 2 tiếng sau, bò đẻ ra một “vật lạ” rồi tiếp tục ra nhau thai bò.

Ngay sau khi “vật lạ” được bò đẻ ra, gia đình đã đem đi cân và xác định được trọng lượng “vật lạ” nặng 350gram. Quan sát bên ngoài của “vật lạ” có rất nhiều lông, màu vàng,...

“Lúc phát hiện “vật lạ” gia đình tôi đã mời thú y ở xã tới cũng như hỏi những người dân xung quanh và đăng tải lên mạng xã hội để tìm hiểu xem “vật lạ” kia là gì. Tuy nhiên, không ai biết. Có một số người cho rằng đây là cát bò”, chị Oanh thông tin.

Theo chị Oanh, đến thời điểm này, gia đình chị vẫn để “vật lạ” trên đĩa và để một chỗ, không động đến.

Khi chúng tôi hỏi gia đình về cách bảo quản ''vật lạ", chị Oanh cho hay, một số người đang khuyên gia đình không nên bỏ vào trong tủ đá bởi để ngoài nó sẽ tự khô. Khi “vật lạ” khô sẽ có mùi thơm và có thể là một đồ quý hiếm được dùng làm thuốc.

Được biết, gia đình chị Oanh nuôi bò được 4-5 năm nay nhưng chưa bao giờ gặp trường hợp này.

thanh hoa kinh hai con bo de vat la co hinh thu ki di day long tron nhu trai cam Danh tính nam ca sĩ sử dụng chất ma túy cùng Châu Việt Cường

Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an Hà Nội) đã xác định danh tính nam ca sĩ Nam Khang (Thừa Thiên Huế) cùng sử ...

chọn