'Vật thể lạ' có thiết bị thu phát tín hiệu rơi từ trên trời xuống rừng ở Hà Giang

Vật thể lạ có chiều dài trên 10 m có thiết bị thu phát tín hiệu được người dân phát hiện rơi xuống một khu rừng ở Hà Giang.

Một vật thể lạ được người dân ở xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang phát hiện rơi xuống khu vực rừng, thuộc đoạn Dốc 35.

Xác nhận sự việc, ngày 20/6, ông Nguyễn Bình Giang, Chủ tịch UBND xã Minh Ngọc cho biết vật thể lạ nói trên được người dân phát hiện vào tối hôm 17/6.

phat hien vat the la tu tren troi roi xuong
Vật thể lạ được phát hiện rơi xuống một rừng cây (Ảnh FB).

Sau khi phát hiện vật lạ từ trên trời rơi xuống, người dân đã báo chính quyền xã. Sau đó, xã cũng đã báo cáo lên UBND huyện Bắc Mê để phối hợp xử lý.

"Vật thể lạ trên chiều dài khoảng 10 - 12 m, đường kính khoảng 8 m, nhưng về phía đuôi đường kính chỉ còn 80 cm - 1 m. nó giống như chiếc khinh khí cầu của bên dự báo thời tiết.

Bên trong thiết bị này có thiết bị thu phát tín hiệu và máy quay nên ban đầu cơ quan ban ngành xác định đây là thiết bị của đơn vị dự báo thời tiết nào đó gặp trục trặc và bị rơi.

Hiện tại, thiết bị này đã được công an và bộ đội đưa về huyện Bắc Mê để tiếp tục xác minh", vị lãnh đạo xã Minh Ngọc cho hay.

Cũng theo ông Giang, vật thể trên rơi xuống rừng cây nên không gây thiệt hại gì về người.

phat hien vat the la tu tren troi roi xuong CSGT nói về việc dùng lưới bắt xe vi phạm

Luật chưa quy định bùi nhùi lưới là công cụ hỗ trợ nhưng CSGT TP Thanh Hóa vẫn áp dụng để chống đua xe.

phat hien vat the la tu tren troi roi xuong Thông tin chi tiết vụ một CSGT bị chấn thương sau cú va chạm với xe tải

Khi một chiến sĩ CSGT điều khiển xe mô tô công vụ ra QL 5 làm nhiệm vụ thì bất ngờ va chạm với một ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.