Thông tin chi tiết vụ một CSGT bị chấn thương sau cú va chạm với xe tải

Khi một chiến sĩ CSGT điều khiển xe mô tô công vụ ra QL 5 làm nhiệm vụ thì bất ngờ va chạm với một chiếc ô tô tải, sự việc khiến chiến sĩ này bị chấn thương.
 

Liên quan đến vụ tai nạn trên địa bàn thuộc huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, khiến một CSGT bị trọng thương, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đại tá Đào Trọng Bằng, Trưởng Công an huyện Mỹ Hào để nắm thêm thông tin về sự việc.

Theo đại tá Bằng, chiến sĩ CSGT bị thương trong vụ tai nạn thuộc Công an huyện Mỹ Hào.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn là lúc chiến sĩ CSGT này đang trên đường làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông trên tuyến QL5 chạy qua địa bàn vào sáng nay.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin về tình hình giao thông tại khu vực thị trấn Bần Yên Nhân có đông phương tiện qua lại, có nguy cơ ùn tắc, một tổ công tác CSGT đã nhận nhiệm vụ tổ chức điều tiết giao thông.

thong tin chi tiet vu mot csgt bi chan thuong sau cu va cham voi xe tai
Hiện trường vụ một CSGT bị chấn thương sau cú va chạm với xe tải (Ảnh cắt từ Clip).

Tại đây, một chiến sĩ thuộc Đội CSGT huyện điều khiển xe mô tô công vụ ra QL 5 thì bất ngờ va chạm với một chiếc ô tô tải khiến chiến sĩ CSGT này bị chấn thương.

Sau khi được sơ cứu, nạn nhân đang được chuyển lên cấp cứu tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Trước đó, ông Nguyễn Phú Cường, Chủ tịch UBND thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông tại khu vực phố Nối (thuộc địa bàn thị trấn Bần Yên Nhân), khiến một CSGT bị thương nặng.

“Về thông tin cụ thể tôi chưa nắm rõ, chỉ biết có vụ tai nạn giao thông, khiến một CSGT bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện”, ông Cường thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

thong tin chi tiet vu mot csgt bi chan thuong sau cu va cham voi xe tai Một CSGT bị thương nặng sau vụ tai nạn

Lãnh đạo UBND thị trấn Bần Yên Nhân (Hưng Yên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng, khiến một CSGT ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.