Vật thể lạ liên tiếp xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc, liệu có phải UFO?

Người dân Trung Quốc hoang mang khi nhìn thấy một vật thể có hình thù kỳ lạ trên bầu trời thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông. 

Vật thể lạ trên bầu trời Tế Nam

Đoạn video quay lại cảnh tượng kỳ lạ này tối 13/8 ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, đã thu hút sự chú ý của nhiều người sau khi được người dân đăng tải lên mạng. Hình ảnh trong đoạn video cho thấy vật thể lạ có hình chữ nhật như một tấm thảm, bay lơ lửng và dường như phát sáng trên bầu trời đem.

Theo Daily Mail, sự xuất hiện của vật thể lạ trên bầu trời làm dấy lên nhiều lời đồn đoán từ cộng đồng mạng. Nhiều người hoang mang cho rằng đây chính là vật thể bay không xác định (UFO) và sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

Trong khi đó, nhiều người hài hước so sánh vật thể bay trên bầu trời với nhiều món đồ khác nhau như thảm bay hay điện thoại di động.

"Trông giống chiếc điện thoại di động vậy", một tài khoản mạng Weibo cho biết.

"Cánh cửa thiên đường đang mở ra", một người khác viết.

Theo truyền thông địa phương, vật thể phát sáng trên bầu trời thực chất là hiện tượng ánh sáng chiếu xuyên qua đấm mây. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn tỏ ra hoài nghi về lời giải thích này.

Cách đây không lâu, người dân ở bãi biển thành phố Đại Liên cũng tình cờ ghi lại hình ảnh một vật thể đen bất thường bay lơ lửng trên không trung, trước khi lẫn vào đám mây và biến mất.

vat the la lien tiep xuat hien tren bau troi trung quoc lieu co phai ufo Vật thể lạ 'biến hình' trên bãi biển Trung Quốc liệu có phải UFO?
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.