Về Man United, Fred sẽ mang áo số bao nhiêu?

Man United chuẩn bị kích hoạt bản hợp đồng bom tấn với Fred trong tuần này, và số áo mà tiền vệ Shakhtar mặc có thể khiến nhiều fan Quỷ đỏ cảm thấy tò mò.

Suốt những ngày qua, việc tiền vệ của Shakhtar Donetsk - Fred về với Man United là thông tin chuyển nhượng được bàn tán nhiều nhất trên các mặt báo.

Thậm chí có nguồn tin từ Manchester Evening, sau trận giao hữu giữa Croatia và Brazil trên đất Anh, cầu thủ người Brazil đã ở lại xứ sương mù để thực hiện buổi kiểm tra y tế và nhiều khả năng sẽ có buổi họp báo ra mắt chính thức vào hôm nay.

Fred là mảnh ghép mà Mourinho tìm kiếm trong sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm, thay thế cho Michael Carrick vừa giải nghệ cuối mùa giải 2017/18. Ngoài việc đảm nhận "công tác" đánh chặn và thu hồi bóng, tiền vệ 25 tuổi còn được biết đến với khả năng chuyền dài cũng như hỗ trợ tấn công.

ve man united fred se mang ao so bao nhieu
Fred có nhiều sự lựa chọn về số áo khi thi đấu tại Man United

Hiện ở MU vẫn còn nhiều số áo chưa có chủ, song theo tờ The Mirror, Fred có vài lựa chọn. Đầu tiên là số 10, con số huyền thoại gắn liền với những danh thủ của CLB như Wayne Rooney, Mark Hughes hay Ruud van Nistelrooy.

Tuy nhiên, đó lại là áo dành cho cho những tiền đạo, chưa hẳn đã thích hợp với vị trí tiền vệ của ngôi sao của Selecao. Khả năng thứ 2, cao hơn, được đưa ra là anh sẽ khoác áo số 8 giống như ở Shakhtar Donetsk hiện tại. Số áo này đang được Juan Mata sở hữu.

Cũng có thể, anh sẽ khoác áo số 16, kế thừa từ người đàn anh Michael Carrick vừa "nghỉ hưu".

Thậm chí, nếu muốn, anh còn có thể mang số 27 hoặc 36, hiện được hai người chuẩn bị rời Old Trafford Marouane Fellaini và Mateo Darmian nắm giữ.

Các số áo hiện tại ở Man United:

1. De Gea, 2. Lindelof, 3. Bailly, 4. Jones, 5. Rojo, 6. Pogba, 7. Sanchez, 8. Mata, 9. Lukaku, 11. Martial, 12. Smalling, 14. Lingard, 15. Pereira, 17. Blind, 18. Young, 19. Rashford, 20. Romero, 21. Herrera, 23. Shaw, 24. Fosu-Mensah, 25. Valencia, 27. Fellaini, 31. Matic, 32. Johnstone, 36. Darmian, 38. Tuanzebe, 39. McTominay, 40. Pereira, 43. Borthwick-Jackson

ve man united fred se mang ao so bao nhieu Bale sẽ chẳng thể thành công tại Man United, trừ khi điều này xảy ra

Theo thầy cũ của Gareth Bale - Harry Redknapp, trừ khi Man United thay đổi điều này trước khi đón tiền đạo xứ Wales về, ...

ve man united fred se mang ao so bao nhieu Klopp đã 'nẫng tay trên' của MU để có Fabinho như thế nào?

Chiến lược gia của Liverpool - Jurgen Klopp đã tỏ ra cao tay hơn so với người đồng nghiệp Mourinho khi sở hữu được Fabinho, ...

ve man united fred se mang ao so bao nhieu Nhờ Matic và gần 100 triệu bảng, Man Utd sắp có Savic?

96 triệu bảng là con số cuối cùng mà Man Utd ra giá cho Lazio, hòng có được sự phục vụ của tiền vệ đang ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.