Video bàn thắng Đức vs Thụy Điển: Xe tăng phá tử địa, 'đạn pháo' nổ tung phút bù giờ

Video bàn thắng, kết quả Đức vs Thụy Điển: Một khoảnh khắc vỡ òa của nhà ĐKVĐ ở những phút bù giờ khi Kroos đứng trước cú đá phạt sinh tử kéo Đức từ vũng bùn sống dậy.

Video bàn thắng, kết quả Đức vs Thụy Điển

ĐT Đức đã có không ít những sự thay đổi trong lượt đấu thứ 2, trong trận đấu rất quan trọng với ĐT Thụy Điển. Ozil và Khedira phải ngôi dự bị nhường chỗ cho Rudy và Marco Reus. Một thay đổi đáng tiếc khác là Rudiger thay thế Matt Hummels vì chấn thương.

Nhờ những thay đổi đó, Đức đã có cách nhập cuộc khá tích cực trước Thụy Điển, nhưng khi hiệu quả chưa đến thì sự thiếu vắng của Hummels tạo ra rất nhiều sơ hở ở khâu phòng ngự cho họ.

Sau rất nhiều tình huống phản công sắc sảo nhưng không tận dụng được, Thụy Điển cuối cùng đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Toivonen. Kể từ đây, ĐT Đức càng bị đè nặng về tâm lý và không tìm ra lối thoát trong cách chơi, họ không tạo thêm được cơ hội nào mà còn để cho Thụy Điển có được những tình huống nguy hiểm khác để nhân đôi cách biệt.

video ban thang duc vs thuy dien v oa dkvd ruc ro nguoi hung phut bu gio sinh tu
ĐT Đức đã lội ngược dòng đầy kịch tính ở những phút bù giờ

May cho Đức là họ đã không để thua thêm trong hiệp 1 và có cơ hội làm lại trong hiệp 2. Với Mario Gomez thay thế Draxler, nhà ĐKVĐ đã có những chuyển biến rõ rệt trong hiệp 2. Ngay ở phút 48', Marco Reus đã tận dụng rất tốt pha xâm nhập và làm tường của Gomez đế ghi bàn gỡ hòa.

Rất nhiều cơ hội sau đó được ĐT Đức tạo ra trong một thế trận hoàn toàn thay đổi so với hiệp 1. Họ tìm lại được sức sống trong những pha tấn công và đem lại thêm hy vọng cho người hâm mộ. Thế nhưng đen đủi làm sao khi những pha dứt điểm sau cùng của họ đều không thành bàn thắng dù có những lúc tất cả đã ở rất gần.

Chiếc thẻ đỏ của Boateng ở những phút cuối càng khiến cho hy vọng của nhà ĐKVĐ càng hẹp lại. Tuy nhiên, tia sáng cuối cùng ở những phút bù giờ đã xảy ra, Kroos đứng trước quả sút phạt sinh tử cho người Đức. Và anh đã có một sú sút cực kỳ bất ngờ và đầy hiểm hóc để hạ gục ĐT Thụy Điển trong vỡ òa của cả dân tộc.

Đánh bại Thụy Điển 2-1, ĐT Đức mở toang cơ hội vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, Thụy Điển đã ở thế yếu hơn và kịch bản vòng cuối của bảng F sẽ càng trở nên đáng xem hơn.

Tỷ số: Đức 2-1 Thụy Điển

Ghi bàn:

Đức: Marco Reus 48', Tony Kroos 90' +6'

Thụy Điển: Ola Toivonen 32'.

Đội hình ra sân:

video ban thang duc vs thuy dien v oa dkvd ruc ro nguoi hung phut bu gio sinh tu

Thông số trận đấu:

video ban thang duc vs thuy dien v oa dkvd ruc ro nguoi hung phut bu gio sinh tu
video ban thang duc vs thuy dien v oa dkvd ruc ro nguoi hung phut bu gio sinh tu Video bàn thắng, kết quả Hàn Quốc vs Mexico World Cup 2018: Tiếc nuối cho 'chiến binh Taeguk'

Video bàn thắng, kết quả Hàn Quốc vs Mexico (22h00, 24/6), bảng F World Cup 2018: Những chiến binh Taeguk đã có một trận đấu ...

video ban thang duc vs thuy dien v oa dkvd ruc ro nguoi hung phut bu gio sinh tu Dự đoán World Cup 2018 Anh vs Panama (19h - 24/5) 'Vua sử tử' tiếp tục gầm vang

Nhận định kết quả, dự đoán Anh vs Panama (19h - 24/6) Đội trưởng của ĐT Anh, Harry Kane có cơ hội gia nhập cuộc ...

video ban thang duc vs thuy dien v oa dkvd ruc ro nguoi hung phut bu gio sinh tu Trực tiếp World Cup 2018 Đức vs Thụy Điển (1h - 24/6): 'Xe tăng' đại loạn vì chia rẽ nội bộ

Trực tiếp World Cup 2018 Đức vs Thụy Điển, (1h - 24/6) ĐT Đức bước vào trận đấu quan trọng nhất ở bảng F ở ...

video ban thang duc vs thuy dien v oa dkvd ruc ro nguoi hung phut bu gio sinh tu Kết quả, video bàn thắng World Cup 2018 trận Bỉ (5-2) Tunisia: Lukaku sánh vai Ronaldo, ‘Quỷ đỏ’ thách thức cả thế giới

Đội tuyển Bỉ đã có chiến thắng dễ dàng hơn dự kiến với tỷ số 5-2 trước Tunisia. Trong thế trận nhàn nhã, Lukaku đã ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.