Video bàn thắng, kết quả Hàn Quốc vs Mexico World Cup 2018: Tiếc nuối cho 'chiến binh Taeguk'

Video bàn thắng, kết quả Hàn Quốc vs Mexico (22h00, 24/6), bảng F World Cup 2018: Những chiến binh Taeguk đã có một trận đấu đầy quyết tâm, nhưng kết quả cuối cùng lại không đem lại niềm vui cho họ.

[Video highlights Hàn Quốc vs Mexico]

Hàn Quốc bước vào trận đấu với tâm thế của đội bóng đang chưa có điểm số nào tại World Cup. Ngược lại Mexico bước đến lượt trận thứ hai với chiến thắng giòn giã trước đội bóng ĐKVĐ thế giới.

Với những kết quả đã có, đội bóng xứ Kim Chi nhập cuộc với hi vọng có điểm trở lên với đại diện đến từ Trung Mỹ. Song tham vọng đó của Hàn Quốc không dễ dàng thực hiện khi đội bóng khu vực CONCACAF chơi tốc độ và linh hoạt, buộc họ phải sử dụng những pha bóng rắn và sẵn sàng phạm lỗi khi cần.

Khi bắt đầu có được thế trận cởi mở hơn, "những chiến binh Taeguk" lại nhận gáo nước lạnh. Jang bên phía ĐT Hàn Quốc để tay chạm bóng trọng vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho ĐT Mexico. Trên chấm 11m, Vela dễ dàng đánh lừa Jo để mở tỷ số trận đấu.

video ban thang ket qua han quoc vs mexico world cup 2018 tiec nuoi cho chien binh taeguk
Jang để bóng chạm tay trong vòng cấm
video ban thang ket qua han quoc vs mexico world cup 2018 tiec nuoi cho chien binh taeguk
Và sau đó Vela thực hiện pha 11m chính xác

Bị dẫn trước, đại diện châu Á chơi quyết tâm để có bàn thắng san bằng cách biệt, song trước một đối thủ nhanh nhẹn và khéo léo hơn, Son Heung Min cùng các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn.

Sang đến hiệp 2, Hàn Quốc vẫn chủ động "đánh phủ đầu" và chịu khó tìm kiếm cơ hội nhờ vào những cú sút xa của cầu thủ số 7 đang khoác áo Tottenham. Nhưng khi đang mải mê tìm kiếm bàn thắng, thầy trò Shin Tae Young lại tiếp tục gặp khó.

Phút 66, từ một pha phản công tốc độ trong tình huống 3 đánh 2, Chicharito nhận đường chuyền dọn cỗ của đồng đội, anh khéo léo loại bỏ hậu vệ Hàn Quốc rồi dứt điểm ở góc gần nâng tỉ số lên 2-0 cho Mexico.

video ban thang ket qua han quoc vs mexico world cup 2018 tiec nuoi cho chien binh taeguk
Chicharito có bàn thắng tại 3 kì World Cup góp mặt

Có bàn thắng nhân đôi cách biệt, đội bóng Concacaf chơi nhàn hạ và làm chủ thế trận. Họ vẫn chủ động chơi phòng ngự, nhưng sẵn sàng đưa ra những đòn phản công vô cùng nguy hiểm đối với khung thành Hyun-Woo Cho.

Những nỗ lực của Hàn Quốc sau đó cũng chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 90+3' bằng pha cứa lòng chân trái siêu đẳng của Son Heung Min.

video ban thang ket qua han quoc vs mexico world cup 2018 tiec nuoi cho chien binh taeguk
Son Heung Min chơi quyết tâm, nhưng nỗ lực của anh là không đủ giúp Hàn Quốc có điểm

Trân đấu khép lại với ba điểm cho đội Chicharito và các đồng đội. Chiến thắng trước Hàn Quốc, Mexico có được 6 điểm và tạm đứng đầu bảng F, còn với những chiến binh Taeguk, họ gần như 99% trở thành khán giả sau khi lượt đấu thứ 3 của vòng bảng World Cup 2018.

Chung cuộc: Hàn Quốc 1-2 Mexico

Ghi bàn: Son Heung Min (90+3), Vela (26'), Hernandez (66').

video ban thang ket qua han quoc vs mexico world cup 2018 tiec nuoi cho chien binh taeguk Bị phạt tới 12 lần, cổ động viên Mexico vẫn kỳ thị người đồng tính

Mexico nằm ở bảng F World Cup, cùng tuyển Đức, đội bóng này thi đấu thì Liền đoàn bóng đá Mexico vui nhưng cũng lo ...

video ban thang ket qua han quoc vs mexico world cup 2018 tiec nuoi cho chien binh taeguk Đức sa lầy, lỗi lớn thuộc về Joachim Low?

Không ai dám tin ĐKVĐ World Cup lại thất bại trước người Mexico, bất chấp những kết quả không khả quan của các "ông lớn" ...

video ban thang ket qua han quoc vs mexico world cup 2018 tiec nuoi cho chien binh taeguk Giật mình lý do Đức thua mất mặt Mexico

HLV Joachim Low thẳng thắn nhìn nhận, lý giải vì sao Đức để thua mất mặt Mexico ở ngày bắt đầu hành trình bảo vệ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.