Video bàn thắng, kết quả Huddersfield vs Chelsea: Khởi đầu như mơ

Video bàn thắng, kết quả Huddersfield vs Chelsea (21h00, 11/8), vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018-2019.

Video bàn thắng Huddersfield vs Chelsea.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Sarri với cương vị mới là HLV trưởng của Chelsea. Không chỉ có chiến lược gia người Ý, thủ thành Kepa - thủ môn đắt giá nhất thế giới cũng nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt trong màu áo mới. Chính vì thế, màn so tài sắp tới sẽ rất được chờ đón.

Bắt đầu vào trận đấu, Chelsea nhập cuộc khá chậm rãi và không vội vàng đẩy cao tốc độ. Điều này giúp Huddersfield có được nhiều bóng và tạo ra khá nhiều cơ hội ở những phút đầu hiệp 1.

Tuy chơi không thực sự nổi bật, nhưng Chelsea bất ngờ có bàn thắng dẫn trước với pha phối hợp đơn giản giữa Willian và Kante ở phút thứ 34'.

Có bàn thắng dẫn trước, The Blues chơi nhàn nhã và dễ dàng hơn. Điều này được cụ thể hóa bằng bàn thắng thứ hai của tân binh Jorghinho trên chấm phạt đền ở phút thứ 45'.Sang đến hiệp 2, chủ nhà Huddersfield không có nhiều động lực thi đấu và cũng không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm lên phía khung thành Kepa. Chelsea, ngược lại, chơi phòng ngự phản công chủ động.

Dù không tạo ra nhiều áp lực lên phía cầu môn đối phương, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge lại có bàn thắng thứ 3 khá tự nhiên ở phút 80'. Xuất phát từ pha đi bóng dũng mãnh từ giữa sân của Hazard, bóng được chuyền đến chân Pedro. Ở một cự li khá gần và không bị ai kèm, tiền vệ người Tây Ban Nha có pha dứt điểm nhẹ nhàng và tinh tế, hạ gục thủ thành Hamer.3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Sarri có màn ra mắt Chelsea và Premier League thuận lợi.

CHUNG CUỘC: Huddersfield 0-3 Chelsea

GHI BÀN: Kante (34'), Jorghinho (45'), Pedro (80')

video ban thang ket qua huddersfield vs chelsea khoi dau nhu mo Nhìn lại những DIỄN BIẾN CHÍNH của kỳ chuyển nhượng Premier League hè 2018

Cánh cửa TTCN Premier League đã khép lại, 1 tỷ bảng được các CLB giải Ngoại hạng chi ra để chiêu mộ tân binh. Hãy ...

video ban thang ket qua huddersfield vs chelsea khoi dau nhu mo Nhận định Huddersfield vs Chelsea, vòng 1 Premier League 2018-2019: Tướng mới trổ tài

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, soi kèo Huddersfield vs Chelsea, (21h00, 11/8), vòng 1 Premier League 2018-2019.

video ban thang ket qua huddersfield vs chelsea khoi dau nhu mo Chelsea ra mắt thủ môn đắt nhất Thế giới, Courtois cập bến Real

Sau khi bán Courtois cho Real Madrid giá 35 triệu bảng, Chelsea đã trình làng thủ môn đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.