Video: Bố đơn thân khóc nghẹn tiễn con gái về nhà chồng

Mới đây, hình ảnh người bố Đồng Nai bật khóc trong ngày tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người xúc động.
video bo don than khoc nghen tien con ga i ve nha cho ng Ông bố đơn thân 'kêu cứu' vì con gái 12 tuổi cẩu thả, bừa bãi
video bo don than khoc nghen tien con ga i ve nha cho ng Ông bố đơn thân ở Hải Dương quyết định hiến tạng sau biến cố hôn nhân
video bo don than khoc nghen tien con ga i ve nha cho ng Cách ông bố đơn thân Lý Á Bằng chăm con khuyết tật khiến ai cũng xao lòng

Mới đây, hình ảnh người bố Đồng Nai bật khóc trong ngày tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người xúc động.

Video: Bố rơi nước mắt tiễn con về nhà chồng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video này đã nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ.

Được biết đoạn video này được anh Trần Quốc Hiếu chia sẻ lên mạng. Anh Hiếu cho hay, đây là đám cưới của cô dâu Nhật Vy (SN 1996) và chú rể Hoàng Tuấn (SN 1993) ở Đồng Nai. Đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 25/3 vừa qua.

Anh Hiếu cho biết thêm, sau khi tiệc cưới tại nhà trai kết thúc, bố cô dâu ra xe trở về nhà. Trước khi về hai bố con bịn rịn, ôm nhau khóc nức nở một lúc khá lâu.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên VietNamNet, cô dâu Nhật Vy tâm sự, mẹ cô mất khi cô mới lên 8 tuổi. Từ đó đến nay, ông không đi bước nữa mà chấp nhận cảnh sống đơn thân, nuôi dạy 3 người con trưởng thành.

"Ông là người sống tình cảm nhưng ít khi bộc lộ ra ngoài. 13 năm vừa làm cha vừa làm mẹ, khuyên bảo dạy dỗ các con rất cẩn thận, chăm sóc anh em tôi từ bữa ăn giấc ngủ. Những lúc khó khăn, ông không bao giờ than vãn nửa lời mà chịu đựng một mình, cáng đáng lo kinh tế cho anh em tôi đi học.

Khi thấy mọi người trong nhà về hết, tôi rơm rớm nước mắt, chỉ muốn buông tay chồng để chạy theo xe của gia đình. Đúng lúc ấy, bố quay lại tới ôm tôi và khóc. Hai bố con cứ thế nức nở không dừng lại được. Bố vừa khóc vừa dặn dò hai vợ chồng sống với nhau phải thuận hòa, yêu thương nhau.

Ở nhà chồng nhưng ngày nào tôi cũng gọi về cho bố, động viên ông ăn uống, giữ gìn sức khỏe. Đến giờ mỗi lần xem lại đoạn video đó hai vợ chồng vẫn xúc động nghẹn ngào" - Nhật Vy nói.

Trước đó, độc giả mạng cũng từng được chứng kiến hình ảnh của ông bố ở Lâm Đồng nước mắt lưng tròng, ôm chặt con gái và con rể trong đám cưới hồi tháng 4/2017.

Trong khoảnh khắc ấy, không chỉ ba nhân vật chính òa khóc mà những người chứng kiến cũng ngậm ngùi. Đoạn video này cũng thu hút gần 1 triệu lượt xem, 15 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận chỉ sau 1 ngày đăng tải.

video bo don than khoc nghen tien con ga i ve nha cho ng

Hình ảnh ông bố Lâm Đồng ôm tạm biệt, tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người nghẹn ngào.

video bo don than khoc nghen tien con ga i ve nha cho ng

Người bố khóc nức nở khi phải xa cô con gái yêu.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.