Video ghi khoảnh khắc máy bay Nga nổ tung thành cầu lửa

Một đoạn video ghi lại qua camera an ninh dường như cho thấy khoảnh khắc máy bay An-148 của hãng hàng không không Saratov Airlines (Nga) phát nổ thành cầu lửa trước khi lao xuống mặt đất.

video ghi khoanh khac may bay nga no tung thanh cau lua
Hình ảnh qua camera an ninh cho thấy dường như máy bay chở khách của Nga đã bốc cháy và nổ trước khi lao xuống đất. (Ảnh: Dailymail)

Dailymail ngày 11/2 đăng tải một đoạn video được cho là do camera an ninh ghi lại khoảnh khắc gặp nạn của máy bay An-148 của hãng hàng không không Saratov Airlines.

Thời điểm chiếc máy bay bốc cháy thành cầu lửa và lao xuống cánh đồng ở làng Argunovo cách Moscow khoảng 80km về phía đông nam là 14h27 ngày 11/2.

Đoạn video cho thấy, trước khi lao xuống mặt đất, chiếc máy bay đã bốc cháy dữ dội kèm theo những cột khói dày đặc. Đoạn video được kỳ vọng sẽ trở thành manh mối để các chuyên gia tìm ra nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc này.

Máy bay Antonov An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines chở 71 người biến mất khỏi màn hình radar chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Domodedo ở Moscow.

Trang mạng theo dõi các chuyến bay hàng không Flightradar24 cho biết, khoảng 5 phút sau khi cất cánh, chiếc máy bay hạ độ cao với tốc độ cực kỳ nguy hiểm khoảng 6,6km/phút. Nguồn tin điều tra cho biết, trước khi gặp nạn, cơ trưởng của máy bay đã thông báo cho cơ quan kiểm soát không lưu về một sự cố kỹ thuật và đề nghị được hạ cánh khẩn cấp.

Vụ tai nạn khiến toàn bộ 71 người trên máy bay, trong đó có cả trẻ nhỏ, thiệt mạng.

Xem thêm: Sân bay Vinh lắp trạm kiểm soát sau vụ bị đột nhập   

Máy bay chở khách rơi ở Nga, toàn bộ 71 người thiệt mạng

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.