Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: ‘Chúng tôi rất mừng và chúc mừng đội tuyển Việt Nam’

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ niềm vui và chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Sau 90 phút thi đấu của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia và giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã chính thức giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

viet nam vo dich aff cup 2018 chung toi rat mung va chuc mung doi tuyen viet nam
Đội tuyển bóng đá Việt Nam giương cao cúp vô địch AFF Cup 2018. (Ảnh: Trần Thái).

Chia sẻ với chúng tôi sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, anh Tăng Văn Trường (Hải Dương) cho biết, cảm xúc của anh lúc này rất là sung sướng, rất vui, chúc mừng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch.

Để đến sân vận động Mỹ Đình cổ vũ cho các cầu thủ, anh Tường phải di chuyển từ Hải Dương lên Hà Nội từ rất sớm.

“Tôi không có vé vào sân cổ vũ trực tiếp cho các cầu thủ nhưng tôi xem qua màn hình lớn ở khu vực sân Mỹ Đình. Tôi thấy thủ môn Đặng Văn Lâm hôm nay thi đấu rất hay, đã cứu một cơ hội bàn thắng trông thấy”, anh Trường cho hay.

viet nam vo dich aff cup 2018 chung toi rat mung va chuc mung doi tuyen viet nam
Sau khi kết thúc trận đấu, có hàng nghìn người hâm mộ ra khu vực sân vận động Mỹ Đình cổ vũ chúc mừng đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Công Phương).

Anh Trường cho biết thêm, sau khi đội nhà giành chiến thắng, anh sẽ cùng bạn bè đi “bão”. Tuy nhiên, nhóm anh đi có thời gian nhất định và giữ gìn an ninh, tránh xảy ra tai nạn hay va chạm đáng tiếc.

Cùng chia sẻ cảm xúc sau khi đội Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup, ông Võ Thành Phong (Tây Ninh) cho biết, cảm xúc được xem trực tiếp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu rất là sướng và đội Việt Nam giành chức vô địch khiến ông càng hạnh phúc hơn.

“Tôi đi từ Tây Ninh ra Hà Nội để xem đội nhà thi đấu, Việt Nam giành chức vô địch khiến tôi rất vui. Trong trận đấu, tôi thấy các cầu thủ đều đá hay, nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo nhưng ấn tượng đặc biệt với tôi là cầu thủ Anh Đức.

viet nam vo dich aff cup 2018 chung toi rat mung va chuc mung doi tuyen viet nam
Người hâm mộ chúc mừng đội tuyển việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. (Ảnh: Công Phương).

Bởi Anh Đức đã ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng và cầu thủ này cũng nỗ lực tạo áp lực lên hàng phòng thủ của đội bạn để giảm áp lực cho tuyến dưới của đội mình”, ông Phong thông tin.

Còn chị Trần Thị Thùy Nga, sinh viên Trường Đại học Tài chính Ngân hàng (Hà Nội) chia sẻ, mặc dù không được vào sân trực tiếp xem các cầu thủ thi đấu nhưng khi các cầu thủ giành chiến thắng và giành ngôi vô địch AFF Cup chị rất vui.

“Hôm nay các cầu thủ đã thi đấu rất tốt, mọi người đều thi đấu hết mình, nỗ lực. Tôi xem rất hồi hộp, nhiều tình huống chúng ta bỏ lỡ cũng như giật mình khi đội bạn có một số cơ hội ghi bàn.

Tôi ấn tượng với bàn thắng của cầu thủ Anh Đức, anh đã giúp đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018”, chị Nga nhấn mạnh.

Theo chị Nga, để chia sẻ niềm vui với mọi người, chị sẽ cùng nhóm bạn đi “bão” đêm nay. Chị mong muốn mọi người cùng có ý thức, không xả rác bừa bãi, không phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn giao thông.

viet nam vo dich aff cup 2018 chung toi rat mung va chuc mung doi tuyen viet nam Cổ động viên bắn pháo hoa, pháo sáng mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Sau 90 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 với tỉ số 1-0 trước đội tuyển Malaysia.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City