Vietjet xin lỗi hành khách sau sự cố hạ cánh tại Buôn Ma Thuột


Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air vừa cho biết, ngay sau sự cố hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột, Vietjet Air đã trực tiếp liên hệ và thăm hỏi tới từng hành khách sau chuyến bay, hỗ trợ chăm sóc các hành khách trong quá trình kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.
vietjet air cao loi hanh khach sau su co ha canh tai buon ma thuot
Máy bay Vietjet gặp sự cố ở sân bay Buôn Ma Thuột.

Liên quan đến vụ máy báy Vietjet gặp sự cố ở sân bay Buôn Ma Thuột, đại diện Vietjet Air đã phát đi thông cáo: “Chúng tôi xin thành thật cáo lỗi cùng hành khách về sự cố ngoài mong muốn. Hãng hàng không Vietjet cũng gửi lời cảm ơn tới nhà chức trách - Cục Hàng không Việt Nam, Tổng Công ty cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã triển khai, phối hợp hiệu quả trong công tác xử lý sự cố nhanh chóng và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách”, . Đại diện Vietjet Air khẳng định đang phối hợp với nhà chức trách hàng không, cơ quan giám định bảo hiểm quốc tế và nhà sản xuất máy bay Airbus để xác định nguyên nhân và khắc phục sự cố.

Ngày 2/12 đoàn chuyên gia của Airbus và đại diện nhà chức trách hàng không châu Âu đã có mặt tại sân bay Buôn Ma Thuột phối hợp điều tra, khắc phục hư hỏng máy bay A321 của hãng. Dữ liệu hộp đen đang được các cơ quan liên quan giải mã, phân tích.

Theo tờ Tiền phong, chuyến bay được thực hiện bởi tàu bay A321 số đăng ký quốc tịch VN-A653 mới được tiếp nhận từ nhà chế tạo Airbus và đưa vào khai thác từ ngày 15/11/2018.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, phía Vietjet đã tạm đình chỉ tổ bay để phục vụ cho công tác điều tra, xác minh sự cố.

Được biết, vụ máy bay Vietjet gặp sự cố hiện chưa có kết luận về nguyên nhân hoặc lỗi liên quan.

Về phía Airbus, ngày 2/12 đoàn chuyên gia đơn vị này và đại diện nhà chức trách hàng không Châu Âu đã có mặt tại sân bay Buôn Ma Thuột phối hợp điều tra, khắc phục hư hỏng máy bay A321 của hãng.

"Dữ liệu hộp đen đang được các cơ quan liên quan giải mã, phân tích", Vietjet thông tin.

Trong một diễn biến khác, theo VnExpress, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết ngày 2/12, bánh máy bay thứ 2 đã được tìm thấy.

Theo nguồn tin này do khu vực gần sân bay cỏ mọc cao nên việc tìm kiếm khó khăn, kéo dài.

Được biết, từ ngày hôm nay (3/12), các bên liên quan sẽ tiến hành phân tích dữ liệu hộp đen của máy bay Vietjet gặp sự cố.

Trước đó, lúc 23h03 ngày 29/11, chuyến bay VJ356 xuất phát từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố bánh mũi trong quá trình hạ cánh. Tàu bay dừng lại trên đường cất hạ cánh.

Toàn bộ 207 hành khách đều an toàn. Tổ bay là những người cuối cùng rời khỏi tàu bay.

Ngày 2/12, Vietjet đã phát đi thông cáo và bày tỏ xin lỗi với hành khách về vụ máy bay gặp sự cố.

vietjet air cao loi hanh khach sau su co ha canh tai buon ma thuot Xem đội bắt chó thả rông 'xử lí cậu Vàng' lúc sớm tinh mơ

Đôi chuyên trách bắt chó thả rông của phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) làm việc vào buổi sáng sớm, bắt chó thả rông ...

vietjet air cao loi hanh khach sau su co ha canh tai buon ma thuot Tại sao chưa khởi tố bị can vụ cháy xe bồn chở xăng ở Bình Phước?

Cơ quan chức năng mới chỉ khởi tố vụ án, chưa khởi tố bị can trong vụ cháy xe bồn chở xăng khiến 6 người ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.