Vĩnh Phúc: Bị cuốn vào gầm xe trộn bê tông, hai chị em tử vong

Xe trộn bê tông và xe máy chạy cùng chiều, đến ngã 3 Dốc Láp thì xảy ra va chạm khiến hai chị em và xe máy bị cuốn vào gầm tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h10 ngày 26/2, tại khu vực ngã 3 Dốc Láp (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), vụ va chạm giữa xe chở bê tông và xe máy đã khiến hai chị em tử vong tại chỗ.

vinh phuc bi cuon vao gam xe tron be tong hai chi em tu vong
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h10 tại Dốc Láp (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc)

Theo thông tin ban đầu, hai cô gái trẻ đi xe máy mang BKS 88B1 - 185.08 khi đến khu vực ngã 3 Dốc Láp, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì bất ngờ bị xe trộn bê tông mang BKS 88K - 4596 lưu thông cùng chiều đâm trúng rồi cuốn vào gầm.

Hậu quả, khiến 2 cô gái trẻ tử vong tại chỗ. Theo thông tin một số nhân chứng cho biết, hai nạn nhân là chị em ruột, người chị sinh năm 1993 và người em sinh năm 1998 đều trú ở phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng TP. Vĩnh Yên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

vinh phuc bi cuon vao gam xe tron be tong hai chi em tu vong
Vụ tai nạn khiến hai chị em 9x bị cuốn vào gầm tử vong tại chỗ

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an TP. Vĩnh Yên xác nhận có vụ tai nạn giữa xe máy và xe trộn bê tông khiến 2 người tử vong. Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.