Quảng Ninh: Sau va chạm giao thông, gọi người nhà lên đâm 2 người thương vong

Sau khi va chạm giao thông nhẹ, hai bên đã xảy ra cãi nhau. Một bên gọi người nhà lên dùng dao đâm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h25 ngày 6/6, tại Yên Thọ, TX. Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ va chạm giao thông, hai bên đã cãi nhau dẫn tới xô xát. Hậu quả, 1 người bị đâm tử vong và 1 người khác bị thương nặng đã được cấp cứu tại bệnh viện Mỏ Mạo Khê rồi chuyển lên viện tuyến trên.

quang ninh sau va cham giao thong goi nguoi nha len dam 2 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc khiến 2 người thương vong (Ảnh: CTV)

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, anh H. ( 35 tuổi, ở Yên Thọ, Đông Triều, Quảng Ninh) ra can ngăn đã bị đâm tử vong tại chỗ, còn người bị thương nặng ở 2 chân là anh Đoàn Hữu Trung ( SN1984, trú tại Thái Thuỵ, Thái Bình).

“Vụ va chạm giao thông nhẹ thôi nhưng do hai bên cãi nhau nên đã gọi người nhà lên. Sau đó, xảy ra vụ việc kinh hoàng như trên. Hiện tại, người đâm hai nạn nhân đã rời khỏi hiện trường”, một nhân chứng thông tin.

Công an TX. Đông Triều đã bắt được hung thủ và đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

quang ninh sau va cham giao thong goi nguoi nha len dam 2 nguoi thuong vong Thanh niên bị đánh vì rủ bà bầu đi nhà nghỉ chưa trình diện công an

Đại diện Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã lấy lời khai của 5 thanh niên hành hung nam thanh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.