Võ sĩ MMA bị mẹ tát liên tiếp vì thua trận

Một võ sĩ võ tự do MMA bị mẹ tát liên tục vào mặt dính bê bết máu sau khi thua đau trước đối thủ vài phút trước đó.

Video cho thấy Viktor Kichigin bị bà Anna Azovskaya tức giận vừa tát vào mặt, vừa lấy khăn thấm máu cho cậu sau một trận đấu võ tự do (MMA) tại Nga. Bà Anna có 3 con trai tham gia cuộc thi này, theo The Sun.

Ít phút trước đó, Viktor, 22 tuổi, bị Ruslan Yamanbae hạ knock-out kỹ thuật. Anh nằm bất lực cạnh sàn đấu sau khi hứng đòn liên tiếp từ đối thủ. Suốt trận đấu, bà Anna liên tục thúc giục con trai phản công đối thủ. Tuy nhiên, võ sĩ Viktor không thể ra đòn vì bị Yamanbae đấm liên tục và ghì chặt xuống sàn.

Viktor sau đó rời võ đài trước khi kết quả chính thức được công bố.

3 con trai của bà Anna đều theo nghiệp võ tự do và đều do bà huấn luyện. Viktor là em út trong 3 võ sĩ được mệnh danh là "Fighting Kichigins", niềm tự hào của bà Anna.

Nhiều người không đồng tình trước hành động tát vào mặt con trai sau trận thua khiến. Tuy nhiên, bà tuyên bố: “Rất nhiều vận động viên muốn ở cạnh người thân trong những lúc khó khăn, nhưng không phải ai cũng được như vậy. Tôi tin rằng con tôi may mắn bởi tôi luôn ở đó và ủng hộ”.

Bà Anna cũng kể về quãng thời gian mất cha, mẹ và phải chuyển từ Uzbekistan tới Nga 15 lần vì gặp rắc rối. Do đó, bà luôn mong các con trai cần “học cách chiến đấu”.

Bà cũng nói về đam mê với môn võ tự do này. "Khi còn trẻ, tôi đánh tay đôi với các chàng trai và thậm chí hạ gục họ. Đó là điều bình thường”, người phụ nữ nói.

vo si mma bi me tat lien tiep vi thua tran Võ sĩ amateur 12 tuổi đánh bại đối thủ 24 tuổi
vo si mma bi me tat lien tiep vi thua tran Võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông 'lẩn trốn' sau các phát ngôn gây bão
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.