Vụ bé 14 tháng tuổi bị dâm ô ở Ba Chẽ: Hoảng sợ và kêu khóc khi gặp người lạ

3 tuần trôi qua kể từ ngày cháu bé 14 tháng tuổi bị ông K xâm hại tình dục, ngôi nhà nhỏ ở huyện Ba Chẽ chưa lúc nào được yên bình.

Nỗi đau của gia đình nạn nhân tưởng lắng xuống khi ngày 31/8, Công an huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố điều tra vụ án, ra quyết định khởi tố ông K. về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Tuy nhiên, kết luận ban đầu của cơ quan chức năng chỉ dừng lại ở mức độ “dâm ô” khiến người dân địa phương không đồng tình và cho rằng kết luận đó chưa chính xác, chưa thỏa đáng.

Nguyên nhân vụ việc xảy ra vào sáng 28/8, gia đình anh T. gửi con gái mới 14 tháng tuổi cho vợ chồng bà X. và ông K. trông hộ.

Một lúc sau, do có việc bận nên bà X. nhờ ông K. trông cháu. Lúc này, chị D. ( mẹ cháu) nghe thấy tiếng con gái khóc tại nhà hàng xóm và chạy sang thì phát hiện cháu H. bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Mẹ đẻ của cháu H. chia sẻ, trước khi đến được bệnh viện, cháu H. không thể cầm máu, các bác sĩ ở Bệnh viện Sản Nhi đã phải tiến hành phẫu thuật và khâu 4 mũi ở vùng kín.

Từ ngày ở bệnh viện về nhà, mỗi khi nhìn thấy người lạ, cháu H. đều trong trạng thái hoảng sợ và kêu khóc. Việc đi lại hàng ngày và vệ sinh cá nhân của cháu gặp khó khăn do vết thương chưa lành.

Anh T. (bố của cháu H) cho biết thêm: Phải 4 ngày sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng mới tiến hành lấy mẫu máu xét nghiệm dấu vết tinh dịch. Và cũng đã gần một tháng trôi qua, lực lượng chức năng chưa công bố kết quả kiểm tra.

Nhiều người dân nơi đây cho biết họ rất bất ngờ vì quyết định của cơ quan công an khi cho ông K. được tại ngoại tại gia đình mà không bị giam giữ với lý do tuổi cao sức yếu.

Bà Th. (hàng xóm gia đình anh T) cho đó là hành vi hiếp dâm cháu bé chứ không thể khởi tố với tội danh “dâm ô” được. Bà L. (trú tại thôn Ba Chẽ) bức xúc nói: Từ vết máu trên chiếc quần của cháu, đến dấu vết trong vùng kín như vậy, không thể cho là “dâm ô”. Kết luận như vậy không thỏa đáng và cần làm rõ, để đảm bảo công bằng cho cháu bé.

Hiện UBND tỉnh Quảng Ninh đang gấp rút chỉ đạo lực lượng chức năng tích cực vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý vụ án nghiêm minh, đúng pháp luật.

vu be 14 thang tuoi bi dam o o ba che hoang so va keu khoc khi gap nguoi la Khởi tố người đàn ông 81 tuổi dâm ô bé hơn 1 tuổi

Chiều 14/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có thông tin chính thức vụ án dâm ô với trẻ em xảy ra tại Ba Chẽ ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.