Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: 'Chỉ trong tích tắc cả mấy người gặp nạn'

Thấy bé trai bị sức ép của xe tải ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng ngày 31/5, tại khu vực đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã khiến nhiều người dân tại khu vực khi chứng kiến vụ việc đều cảm thấy rùng mình sợ hãi và thương cảm cho các nạn nhân.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam nhan chung ke lai vu viec
Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Kể lại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh Đinh Văn Toán (trú tại huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định, hiện đang ở tại phường Phúc Diễn) nói: Vào sáng 31/5, anh có việc đi qua khu vực cổng trường THPT Minh Khai nằm trên đường Võ Quý Huân thì thấy vụ tai nạn xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm.

Phát hiện sự việc, anh vội chạy lại xem những người gặp nạn như thế nào thì thấy một bà bầu đang mang thai khoảng 8 tháng lòi một bé trai ra ngoài ngay dưới gầm xe tải.

"Tôi đi cũng nhiều nơi, gặp một số vụ tai nạn nhưng chưa bao giờ chứng kiến vụ nào thương tâm như sáng nay. Chỉ trong tích tắc cả mấy người gặp nạn, không hiểu lái xe tải lùi kiểu gì mà không phát hiện được có người đi phía sau...", anh Toán nói.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam nhan chung ke lai vu viec
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo anh Toán, sau khi bé trai bị sức ép của vụ tai nạn nên "sinh non" thấy vẫn còn thở nên mọi người đã nhanh chóng đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi cấp cứu.

Còn một bé gái khoảng 4 tuổi đang nằm bên cạnh mẹ thở thoi thóp cũng được đưa đi bệnh viện ngay khi đó.

Quá bàng hoàng, anh Toán cùng một số người dân hô hoán đồng thời gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

"Người phụ nữ mang bầu bị thương nặng quá nên không qua khỏi. Tôi nghĩ những người gặp nạn là cùng một gia đình, sáng nay đưa con gái đi học thì xảy ra vụ tai nạn vì ở gần hiện trường có một trường mẫu giáo", anh Toán cho biết thêm.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam nhan chung ke lai vu viec
Công an niêm phong toàn bộ lối ra vào khu vực xảy ra tai nạn (Ảnh: CTV).

"Lúc mới xảy ra sự việc, người đàn ông lái xe máy còn bị chiếc xe đè lên mắc kẹt dưới gầm xe tải, nhiều người phải cố nhấc chiếc xe máy lên mới đưa được anh này ra ngoài...", anh Toán kể.

Một người đàn ông lớn tuổi cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn ông đang ở cạnh đấy, khi nghe tiếng động lạ ông chạy đến thì nhìn thấy chiếc xe tải đi lùi va chạm với một chiếc xe máy tay ga.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam nhan chung ke lai vu viec
Một người dân kể lại vụ tai nạn thương tâm (Ảnh CTV).

Khu vực đường Võ Quý Huân là đường hai chiều, ngoài giờ cao điểm các học sinh trường THPT Minh Khai đến trường và về nhà thì có rất ít phương tiện lưu thông.

"Khi đưa cháu bé đi viện, tôi và mọi người chỉ hi vọng có phép màu để cháu được sống sót...", nhắc tới cháu bé lòi ra khỏi bụng mẹ, người đàn ông này bỗng trầm buồn rưng rưng nước mắt nói.

Theo người dân, họ vẫn hi vọng một phép màu sẽ đến với cháu bé sơ sinh tội nghiệp bởi khi lòi ra khỏi bụng mẹ bé vẫn còn thở.

Tại hiện trường sáng nay, nhiều người tỏ ra rất bức xúc về việc tài xế xe tải đã lùi xe đâm trúng và chiếc xe máy. Bởi họ cho rằng trước khi lùi xe, tài xế phải quan sát kĩ đằng sau và liên tục bấm còi, ra hiệu.

Một nữ nhân chứng tại hiện trường cũng chia sẻ, rất may mắn bé trai sau khi lòi ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở nên mọi người rất hi vọng cháu bé có thể vượt qua được kiếp nạn lần này.

Ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết, em bé sau khi lòi ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam nhan chung ke lai vu viec Bà bầu sinh con tại hiện trường vụ xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm khiến 3 người thương vong

Bị xe tải lùi trúng khiến chiếc xe máy cuốn gọn trong gầm, bà bầu đang mang thai tháng thứ 8 sinh em bé luôn ...

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam nhan chung ke lai vu viec Thai nằm lạc chỗ trong bụng 5 tháng mà bà bầu không hay biết

Bệnh nhân 36 tuổi mất kinh 5 tháng nhưng không nghĩ có thai, đến lúc nguy kịch tính mạng mới phát hiện thai nằm lạc ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.