Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị xe tải cuốn vào gầm: Cả 2 con đã tử vong tại bệnh viện

Tới trưa cùng ngày bé gái 4 tuổi và cháu bé “sinh non” cũng đã tử vong tại bệnh viện 198. Gia đình ở quê nhà đang từ Nghệ An gấp rút ra Hà Nội.
 

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng ngày 31/5, tại khu vực đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), khiến một người mẹ sinh non và tử vong tại chỗ. Các nạn nhân trong gia đình sau đó đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện 198 để cấp cứu.

Tuy nhiên, tới trưa cùng ngày bé gái 4 tuổi và cháu bé sinh non cũng đã tử vong.

Như vậy, vụ tai nạn khiến người mẹ, 2 con (1 cháu sinh non) tử vong. Hiện thi thể các nạn nhân vẫn đang nằm trong khu vực nhà xác của bệnh viện 198.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam ca 2 con da tu vong tai benh vien
Hiện trường vụ tai nạn vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị xe tải cuốn vào gầm.

Là người sống sót duy nhất sau vụ tai nạn, anh H. chồng nạn nhân vô cùng suy sụp.

Vụ tai nạn khiến anh chỉ bị ảnh hưởng phần mềm, nhưng đã cướp đi sinh mạng của vợ và 2 con anh. Hiện đang ở nhà tang lễ chịu tang vợ. Anh H. khóc ngất, có những lúc anh đứng lặng lẽ một mình để khóc.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam ca 2 con da tu vong tai benh vien
Là người sống sót duy nhất sau vụ tai nạn, anh H. chồng nạn nhân vô cùng suy sụp.

Theo chia sẻ của đồng nghiệp anh H., nỗi đau quá lớn đến cùng lúc với anh H. khi chỉ mới sáng nay, họ vẫn là gia đình hạnh phúc.

Như đã đưa tin, vào khoảng 7h30 phút ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa một xe máy và một xe tải.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam ca 2 con da tu vong tai benh vien
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Trên xe máy lúc này chở 3 người (người chồng điều khiển, vợ đang mang bầu 8 tháng, một bé gái khoảng 4 tuổi).

Sự việc khiến người vợ sinh non, sau đó tử vong tại chỗ, bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp, người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, rất lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc. Hiên nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

vu be trai sinh non sau khi me bi xe tai cuon vao gam ca 2 con da tu vong tai benh vien Bà bầu 'sinh con' tại hiện trường vụ xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm khiến 3 người thương vong

Bị xe tải lùi trúng khiến chiếc xe máy cuốn gọn trong gầm, bà bầu đang mang thai tháng thứ 8 sinh em bé luôn ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.