Vụ cấm biểu diễn trên phố đi bộ: Người mẹ xin lỗi và rút lại lời bịa đặt

Chỉ sau khi vài ngày tung tin đồn thất thiệt về việc công an đã có lời nạt nộ, doạ dẫm 2 mẹ con cháu bé kéo đàn violon tại phố đi bộ, người phụ nữ tung tin đồn đã viết lời xin lỗi.

Chỉ sau 3 ngày đăng tải dòng trạng thái "gây bão" trên mạng xã hội về việc lực lượng công an yêu cầu em V.D.H.N (15 tuổi) dừng biểu diễn, bắt thu dọn đồ đạc khi em đang chơi đàn violon trên khu vực phố đi bộ Hà Nội, với lý do chưa có giấy phép biểu diễn, cùng với đó là những lời nạt nộ, doạ dẫm mẹ của em khi đang đi cùng con.

Trong buổi chiều ngày hôm nay (30/7), người phụ nữ tung tin đồn thất thiệt đã bất ngờ viết dòng trạng thái đính chính toàn bộ sự việc là bịa đặt và có lời xin lỗi tới lực lượng công an quận hoàn kiếm.

Trong dòng trạng thái người phụ nữ này có viết: "... kính gửi lời xin lỗi sâu sắc tới các anh vì sự việc của tôi đưa lên Facebook cá nhân vào ngày 28/7/2017.

Do nóng vội và thương con một cách mù quáng, tôi đã đăng tải thông tin xúc phạm lực lượng an ninh các anh và sự việc diễn ra khi mà tôi là người không có mặt ở đó, điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới các anh, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của các anh".

Người phụ nữ này cũng đã chia sẻ, sau khi viết xong dòng trạng thái này, sẽ trực tiếp đến gặp lực lượng công an quận hoàn kiếm để xin lỗi về vụ việc không đáng có. Đồng thời cũng xin lỗi cộng đồng mạng và mong nhận được sự thứ lỗi.

vu cam bieu dien tren pho di bo nguoi me xin loi vi da nong voi va thuong con mot cach mu quang
Dòng trạng thái mới nhất của người phụ nữ tung tin đồn thất thiệt. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Tùng Lâm -Trưởng ban quản lý hồ Hoàn Kiếm thì được biết, trong trường hợp này không phải là 2 mẹ con cháu nhỏ 15 tuổi, mà là sự việc giữa 2 bố con cháu bé kéo đàn violon với tổ kiểm tra phố đi bộ Hà Nội.

Ông Phạm Tùng Lâm -Trưởng ban quản lý hồ Hoàn Kiếm cho biết: "Thông tin trên mạng xã hội là không chính xác. Trong trường hợp này có 2 bố con cũng không phải là nghèo đến phố đi bộ đánh đàn nhưng lại xin tiền.

Đối với tổ công tác ngày hôm đó có cả Phòng Văn hóa quận Hoàn Kiếm, công an quận hoàn kiếm và Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm, cùng các đồng chí lực lượng an ninh đến nhắc nhở, thế nhưng người bố đã có hành vi không đúng, còn người con khi rời đi đã có những câu nói rất hỗn, thậm chí người dân ở đó còn kêu...".

Trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều thông tin trên mạng xã hội đưa ra thông tin sai sự thực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cá nhân và lực lượng chức năng.

Mới đây nhất là vụ việc diễn ra vào chiều ngày 20/7, một tài khoản Facebook cũng đã đưa lên mạng xã hội tin đồn thất thiệt, với 5 bức ảnh chụp tại một cuộc diễn tập khẩn nguy hàng không với nội dung "Mưa to quá máy bay rơi luôn... Thật là kinh khủng... Nội Bài này".

Trong ảnh, một máy bay nằm ngang qua mương nước cùng với xe chữa cháy. Ngay sau đó người phụ nữ này đã bị lực lượng chức năng triệu tập làm rõ vụ việc.

vu cam bieu dien tren pho di bo nguoi me xin loi vi da nong voi va thuong con mot cach mu quang Vì sao Justin Bieber bị 'cấm cửa' tại Trung Quốc?

Sau lần biểu diễn tại Trung Quốc vào năm 2013 gây tranh cãi, Justin Bieber dường như “vắng bóng” trong các showbiz tại thị trường ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.