Vụ cháy tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3: Lên thăm vợ con ở trọ, người đàn ông tử vong

Vụ cháy tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3 (Hà Nội) khiến 1 người tử vong tại hiện trường là người đàn ông lên thăm vợ con đang ở trọ tại đây.

Liên quan tới vụ cháy xảy ra tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vào trưa ngày 14/10, chiều cùng ngày ông Phùng Mạnh Dũng, Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho biết, vụ cháy đã khiến 1 người tử vong, danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Huy Đại (SN 1981, ở Cẩm Thủy, Thanh Hóa)

Được biết, nạn nhân không phải là người sinh sống ở khu vực cháy, khi xảy ra sự việc là thời điểm anh Đại tới thăm vợ con đang trọ ở đây.

“Lực lượng chức năng và nhân dân phường đã cứu được 4 người bị bỏng, trong đó có một cháu bé 5 tuổi là con anh Đại, một phụ nữ nhảy từ trên gác xuống bị vỡ xương gót chân) đưa đi viện.

Hiện cháu bé và một nạn nhân bị bỏng nhẹ đã được ra viện, còn 2 nạn nhân vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện 103”, - ông Dũng thông tin.

vu chay tai khu do thi trung van vinaconex 3 len tham vo con o tro nguoi dan ong tu vong
Hiện trường vụ cháy tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3 khiến 5 người thương vong.

Cũng theo ông Dũng, trong chiều nay Ban lãnh đạo UBND phường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có nạn nạn nhân tử vong trong vụ cháy.

Đồng thời UBND quận Nam Từ Liêm cũng đã cử đoàn công tác tới bệnh viện thăm hỏi nạn nhân bị thương.

Như đã đưa tin, đám cháy xảy ra vào khoảng gần 11h trưa nay tại 2 căn nhà tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khiến nhiều người hoảng loạn.

Vào thời điểm trên, nhiều người bất ngờ phát hiện thấy mùi khét kèm theo khói đen và lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà sản xuất ghế sofa.

Do bên trong có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, lan rộng xung quanh.

Được biết, hai căn nhà trên đều là các biệt thự đang hoàn thiện và được chủ nhân cho thuê lại để làm xưởng hoặc để ở.

Phía ngoài được lợp mái tôn che chắn để nới rộng diện tích. Vào thời điểm lửa bốc lên, bên trong các phòng đều có người.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng điều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để tiến hành chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn. Khoảng 40 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

vu chay tai khu do thi trung van vinaconex 3 len tham vo con o tro nguoi dan ong tu vong Hà Nội: Cháy lớn tại đô thị Trung Văn Vinaconex 3, nghi có người tử vong

Đám cháy xảy ra vào khoảng gần 11h trưa nay (14/10) tại 2 căn nhà tại khu đô thị Trung Văn Vinaconex 3, phường Trung ...

vu chay tai khu do thi trung van vinaconex 3 len tham vo con o tro nguoi dan ong tu vong Cháy xưởng gỗ hơn 8 giờ, khói lửa bốc cao ngùn ngụt

Một xưởng gỗ rộng hơn 1.500m2 ở Quảng Nam bị lửa thiêu rụi, hàng trăm người dập lửa trong 8 tiếng đồng hồ.

vu chay tai khu do thi trung van vinaconex 3 len tham vo con o tro nguoi dan ong tu vong Hà Nội: Cháy lớn tại một xưởng sơn dầu giáp đường Đại lộ Thăng Long

Chiều ngày 21/8, trao đổi với PV ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Vân Côn (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) xác ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.