Vụ cô gái bị người yêu cũ sát hại, phi tang xác: Người cha ngã khuỵu trước linh cữu con gái

Khi linh cữu của chị N. về đến nhà cũng là lúc ba, mẹ chị N. ngã khuỵu. Trước nỗi đau mất mát quá lớn, cả 2 đều không thể kìm được nước mắt. 
vu co gai bi nguoi yeu cu sat hai phi tang xac nguoi cha nga khuy truoc linh cuu con gai
Linh cữu nạn nhân được đưa về nhà ở huyện Bình Chánh. (Ảnh: Bảo Bình)

Chiều 5/6, hàng trăm người thân, bạn bè, người dân đã đến nhà chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM - nạn nhân trong vụ giết người, phi tang xác) để chia buồn với gia đình nạn nhân.

Theo ghi nhận, khoảng 14h10 cùng ngày, linh cữu chị N. được đưa về nhà trong lòng tiếc thương vô hạn của tất cả mọi người. Lúc này, hàng trăm người dân tụ tập hai bên khiến tuyến đường này bị kẹt cứng.

Khi linh cữu của chị N. về đến nhà cũng là lúc ba, mẹ chị N. ngã khuỵu. Trước nỗi đau mất mát quá lớn, cả 2 đều không thể kìm được nước mắt.

vu co gai bi nguoi yeu cu sat hai phi tang xac nguoi cha nga khuy truoc linh cuu con gai
Người thân đau đớn khi linh cữu N. được đưa về nhà. (Ảnh: Bảo Bình)

Trao đổi với chúng tôi, ông Đàm Anh Dũng (bố nạn nhân) cho biết N. và Hiếu quen biết nhau từ thời đại học. Khi cả 2 nảy sinh tình cảm, Hiếu nhiều lần về nhà ông chơi.

“Tôi thấy Hiếu đàng hoàng nên thương và cưu mang nó. Có gì ngon cũng cho, ốm đau tôi cũng mua thuốc. Không có tiền mua xe, tôi còn cho nó mượn...", ông Dũng nói.

Về sau, do bạn trai hay nhậu, không chịu học nên N. quyết định chia tay. Tuy vậy, Hiếu vẫn theo đuổi và hay liên lạc với N.

Theo người mẹ của nạn nhân này, sau khi chia tay Hiếu, N. có người yêu mới và dự định trong năm sau cưới. Gần đây, Hiếu lại quay lại níu kéo tình cảm nhưng chị N. nhất quyết không chịu.

"Hiếu có xin gặp con gái tôi vào ngày 31/5, nhưng không ngờ đó là ngày định mệnh của con gái tôi.

Sau đó một ngày, thấy con gái không về, linh tính có chuyện chẳng lành gia đình đã đăng tải lên mạng xã hội, trình báo công an để tìm kiếm nhưng không ngờ…”, mẹ N. đau đớn nói.

vu co gai bi nguoi yeu cu sat hai phi tang xac nguoi cha nga khuy truoc linh cuu con gai
Nhiều người dân, hàng xóm đến động viên gia đình. (Ảnh: Bảo Bình)

Trong diễn biến khác, sáng cùng ngày, Công an TP HCM cũng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ án mạng – Căn nhà nơi xảy ra vụ việc nằm trên đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Khuya 4/6, Công an TP.HCM cũng đã phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh - nơi nghi can vứt một phần thi thể nạn nhân.

Nơi Hiếu phi tang một phần thi thể nạn nhân là bụi cây ven đường của xã Long Chữ. Do Hiếu không quen địa hình nên việc tìm lại thi thể gặp nhiều khó khăn.

Khai thác nhanh, Hiếu khai nhận có mối quan hệ tình cảm với N. khoảng 9 năm. Mới đây, Hiếu thấy chị N. chụp ảnh đăng trên mạng xã hội Zalo với người khác nên ghen tuông.

Hiếu đã bắt xe từ tỉnh Gia Lai vào TP.HCM để gặp chị N. và thuê căn nhà trên đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) để ở.

Tối 31/5, Hiếu rủ nhóm bạn trong có có N. đi uống nước và đưa N. về căn nhà trên để nói chuyện. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên Hiếu đã kẹp người N. cho đến chết.

Sau khi sát hại N., Hiếu ôm thi thể ngủ 8 tiếng rồi phân xác thành nhiều mảnh đem đến tỉnh Tây Ninh để phi tang.

vu co gai bi nguoi yeu cu sat hai phi tang xac nguoi cha nga khuy truoc linh cuu con gai Đang khám nghiệm hiện trường vụ thanh niên sát hại bạn gái ở Sài Gòn, phân xác phi tang

Công an TP HCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ Vũ Ngọc Hiếu ghen tuông giết người yêu rồi phân xác ...

vu co gai bi nguoi yeu cu sat hai phi tang xac nguoi cha nga khuy truoc linh cuu con gai Vụ cô gái bị sát hại, phân xác phi tang ở Sài Gòn: Giết người yêu rồi ôm ngủ 8 tiếng

Bước đầu Hiếu khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã ra tay sát hại N. rồi ôm thi thể ngủ 8 tiếng mới ...

chọn
Ông chủ Keangnam Landmark 72 đang làm ăn ra sao?
Khu phức hợp Keangnam Landmark 72 được AON plc mua lại từ năm 2015. AON là tập đoàn hoạt động chính trong mảng bảo hiểm, tư vấn và quản lý rủi ro, hiện đang niêm yết trên sàn NYSE. Quý II vừa qua, AON ghi nhận doanh thu thuần và lãi ròng lần lượt là 3,76 tỷ USD và 624 triệu USD.