Vụ côn đồ đâm cán bộ công an: 5 phút sau mới biết mình bị đâm

Anh Vũ Hoàng Tài (Hải Dương) cho biết, có 3-4 đối tượng đến nhà anh nói chuyện và một đối tượng đã bất ngờ rút dao bấm đâm anh Vũ Tuấn Anh, cán bộ Công an tỉnh Hải Dương.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên đâm cán bộ công an tỉnh Hải Dương tại quán bán vải, chiều 10/11, chúng tôi đến cửa hàng siêu thị vải Hương Xoan (phố Phạm Hồng Thái, TP Hải Dương) để tìm hiểu sự việc.

vu con do dam can bo cong an nam thanh nien rut dao bam dam anh toi
Cửa hàng vải ở 28 Phạm Hồng Thái, nơi xảy ra vụ việc cán bộ công an tỉnh Hải Dương bị côn đồ đâm (Ảnh CTV).

Chia sẻ với chúng tôi, anh Vũ Hoàng Tài, người chứng kiến sự việc, đồng thời là em trai nạn nhân Vũ Tuấn Anh cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ tên O. (từng là nhân viên cũ của tiệm vải) đã cùng một nhóm đối tượng kéo đến gây sự.

“Lúc chị O. vào siêu thị gây sự thì có 3-4 đối tượng đứng ngoài cửa. Khi xảy ra cãi vã, anh Tuấn Anh đứng ôm một đối tượng thì bất ngờ có một thanh niên đứng ngoài cửa bước vào. Nam thanh niên dùng dao bấm đâm anh Tuấn Anh và sau đó 5 phút anh Tuấn Anh mới biết mình bị đâm. Tất cả sự việc đều được camera của cửa hàng ghi lại”, anh Tài cho biết.

Anh Tài cho biết thêm, ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã đưa anh Tuấn Anh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Đồng thời, trình báo vụ việc đến công an TP Hải Dương.

vu con do dam can bo cong an nam thanh nien rut dao bam dam anh toi
Anh Tài cho biết, chị O. từng là nhân viên của siêu thị và đã nghỉ việc nên đi cùng nhóm côn đồ đến siêu thị gây sự (Ảnh CTV).

Chia sẻ về nguyên nhân xuất phát tới vụ việc trên, anh Tài cho hay, gia đình anh bán hàng online nên tin tưởng và giao nick facebook cho chị O.. Tuy nhiên, chị O. lại đòi ứng trước một tháng lương. Khi gia đình không đồng ý, chị O. phá hết trang facebook bán hàng của gia đình anh.

“Sau đó, chúng tôi tìm đến nhà chị O. nói chuyện nhưng chị ấy vẫn chối. Gia đình tôi đã tìm được chứng cứ và bóc phốt hành động của chị ấy trên mạng xã hội. Khi đó, chị O. đi xin việc chỗ khác nhưng nhiều người đọc được thông tin chị ấy bị bóc phốt trên mạng nên cho chị ấy nghỉ việc. Từ đó, chị O. cay cú và bực tức nên đã tìm đến tiệm vải gây sự và xảy ra sự việc trên”, anh Tài cho biết.

Theo anh Tài, hiện nay, công an thành phố Hải Dương đã tạm giữ một số đối tượng để điều tra vụ việc.

Về sức khỏe của anh Tuấn Anh, anh Tài cho hay, anh đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 9/11, tại siêu thị vải Hương Xoan, số 28, đường Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP. Hải Dương) đã xảy ra vụ việc một cán bộ công an bị đối tượng côn đồ đâm trọng thương.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

vu con do dam can bo cong an nam thanh nien rut dao bam dam anh toi Công an tỉnh bị côn đồ dùng dao đâm tại cửa hàng vải

Một cán bộ Công an tỉnh Hải Dương vào cửa hàng vải thăm người thân thì bất ngờ có 1 nam thanh niên đi xe ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.