Vụ học sinh lớp Một nghi bị xâm hại: Công an TP HCM vào cuộc

Trước những bất thường về kết luận vụ bé lớp Một nghi bị xâm hại tại trường TH L.T.V., Công an TP HCM đã vào cuộc điều tra.
vu hoc sinh lop mot nghi bi xam hai cong an tp hcm vao cuoc Bé gái nhận dạng được người đàn ông nghi xâm hại tình dục
vu hoc sinh lop mot nghi bi xam hai cong an tp hcm vao cuoc Phòng GD&ĐT Thủ Đức: Camera không phát hiện người đàn ông như bé gái mô tả
vu hoc sinh lop mot nghi bi xam hai cong an tp hcm vao cuoc
Trường TH L.T.V - ngôi trường nơi bé N. đang theo học. Ảnh: Nguyễn Yên.

Liên quan đến vụ bé lớp Một nghi bị xâm hại tại trường TH L.T.V., Ban Giám đốc Công an TP HCM vừa có chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) vào cuộc, phối hợp với Công an quận Thủ Đức điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến học sinh lớp Một nghi bị xâm hại tại Trường tiểu học L.T.V. (quận Thủ Đức).

Trao đổi với chúng tôi, Đại diện Công an TP HCM cho biết bộ phận nghiệp vụ của Phòng Cảnh sát hình sự sẽ tiếp tục phối hợp cùng Công an quận với quận Thủ Đức xác minh vụ việc, sớm đưa ra kết quả trong thời gian sớm nhất.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.