Vụ lễ tân nhà nghỉ bị bắn chết qua lời kể của nhân chứng

Sau nhiều giờ xảy ra vụ nổ súng bắn chết nhân viên lễ tân nhà nghỉ Nam Cường, kể lại với phóng viên Việt Nam Mới, các nhân chứng vẫn tỏ ra rất hoang mang và lo lắng khi tội phạm xông thẳng vào nhà bắn nạn nhân "như phim hành động".

Có mặt tại khu vực nhà nghỉ Nam Cường ở ngõ 23 phố Nguyễn Thị Định (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi nhận được tin báo có vụ nổ súng khiến một người tử vong, PV Việt Nam Mới đã tìm hiểu và được các nhân chứng kể lại sự việc.

Chị Nguyễn Thị H., nhà ngay sát cạnh nhà nghỉ cho biết: "Lúc đó tôi dậy đi vệ sinh thì nghe thấy đùng một cái tưởng nổ cầu chì, sau đó nghe tiếng nhiều la hét, kêu gào, rồi thấy mọi người chạy ra đường Nguyễn Thị Định. Lúc đó tôi nghe thấy liên tiếp có tiếng súng nổ. Tôi nghe rất rõ, phải 5 tiếng súng nổ".

Còn anh T., nhân viên một nhà nghỉ cạnh nhà nghỉ Nam Cường kể lại: "Đầu tiên tôi nghe tiếng "đùng" một cái, tôi cứ tưởng là tấm tôn rơi, tiếp đó nghe liên tiếp mấy tiếng nổ như thế nữa, mọi người chạy toán loạn, tôi sợ quá không dám ra xem. Sau đó mới biết có 1 nam thanh niên tử vong".

vu le tan nha nghi bi ban chet qua loi ke cua nhan chung
Nhiều nhân chứng kể lại cho PV những thông tin về vụ việc

Theo anh Nguyễn L. (một người dân ở phố Nguyễn Thị Định) thông tin, giữa đêm nhiều người dân trong khu phố giật mình tỉnh dậy bởi 3 tiếng nổ lớn, rồi tiếng kêu gào đau đớn. Tất cả cùng chạy ra đường và phát hiện một nam thanh niên đã gục ngã bên ngoài ngõ 23 Nguyễn Thị Định, trên người có hai vết thương ở bắp chân và tay. Còn tại khu vực cửa ra vào của nhà nghỉ Nam Cường thì lễ tân của nhà nghỉ đã nằm bất động với nhiều vết đạn trên người.

vu le tan nha nghi bi ban chet qua loi ke cua nhan chung
Lực lượng chức năng phòng tỏa hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Một người đàn ông hành nghề xe ôm đối diện ngõ 23 Nguyễn Thị Định kể lại, một thanh niên từ phía nhà hàng Hương Mai bất ngờ xuất hiện trước ngõ 23, rồi lên tiếng vì nghi ngờ người bên trong ngõ đốt pháo, nên mới bị trúng đạn. Anh ấy cố gắng chạy được một đoạn chừng 10 mét thì gục xuống. Sau đó, anh này được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Tất cả các nhân chứng đều khẳng định việc lễ tân nhà nghỉ Nam Cường bị nhóm đối tượng dùng súng bắn vào người và rất hoang mang và lo lắng khi tội phạm xông thẳng vào nhà bắn nạn nhân "như phim hành động".

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.