Vụ móc của quý ở BOT Mỹ Lộc: ‘Hậu là đối tượng ngổ ngáo và từng có tiền án’

Một cán bộ công an xã Nam Toàn (Nam Trực, Nam Định) cho biết, Hoàng Văn Hậu, thanh niên giơ của quý ở trạm BOT Mỹ Lộc là người bất hảo tại địa phương nhưng thường hoạt động ở nơi khác.

Liên quan đến việc chị Phạm Thị Thủy (SN1983, Hà nội) bị nam thanh niên văng lời dung tục, giơ của quý về phía mình, theo tìm hiểu của chúng tôi, nam thanh niên tên là Hoàng Văn Hậu (SN 1990, ở Nam Toàn, Nam Trực, Nam Định).

vu moc cua quy o bot my loc hau la doi tuong ngo ngao va tung co tien an
Hoàng Văn Hậu có những lời lẽ xúc phạm, thóa mạ chị Thủy không trả phí qua trạm BOT Mỹ Lộc vì cho rằng chị đi phần đường do nhà nước làm (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ với chúng tôi, một cán bộ Công an xã Nam Toàn cho biết, Hoàng Văn Hậu, ở xóm 7 xã Nam Toàn (Nam Trực, Nam Định).

Theo cán bộ này cho biết thêm, Hậu là đối tượng bất hảo tại địa phương, từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

“Hậu là người ngổ ngáo ở địa phương và thường xuống các trường THPT ở địa phận xã Hồng Quang và xã Điền Xá để chặn các học sinh để chấn lột.

Trong một lần chấn lột của học sinh chiếc đồng hồ và tiền, Hậu bị bắt và bị kết án 4 năm tù giam”, cán bộ công an nói.

Theo ông này, Hậu mới ra tù được hơn 1 năm nay. Sau khi ra tù, Hậu ít khi hoạt động tại địa phương và hoạt động tại nơi khác.

“Chúng tôi không biết Hậu làm gì bởi rất ít khi có mặt ở địa phương. Có những lần Hậu về quê chỉ chớp nhoáng xong lại đi luôn, có lần mấy tháng không về”, cán bộ công an này cho biết.

Hiện tại, Hậu đang làm thuê cho một người ở thành phố Nam Định về lĩnh vực cho vay nợ.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình của Hậu, cán bộ công an này cho hay, bố mẹ Hậu có 4 người con, hai anh trai và chị gái của Hậu đã lập gia đình và sống tại Hà Nội.

Bố mẹ của Hậu đều là người hiền lành, làm nông, gia đình cũng không dư giả gì. Bố hậu có bệnh án tâm thần nhưng sống thật thà, chất phát, chịu khó làm ăn.

Trước khi đi tù, Hậu bị tai nạn giao thông nên bị hỏng một bên mắt và chân bị gãy, giờ vẫn đi tập tễnh.

Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều ngày 22/7, chị Phạm Thị Thủy (SN 1983, Hà Nội) đi taxi từ TP Nam Định lên Hà Nội. Khi đi taxi chị thống nhất là chị tự trả phí phà, đường bộ.

Khi xe lưu thông đến trạm BOT Mỹ Lộc, chị Thủy không mua vé vì cho rằng, chị chỉ đi phần đường do nhà nước làm, không đi phần đường làm theo hình thức BOT nên không trả phí.

Sau đó, chị yêu cầu nhân viên nhấc barie lên cho chị đi qua nhưng nhân viên của trạm thu phí BOT Mỹ Lộc đứng trước cửa xe không chịu nhấc.

Sau đó, một số nhân viên yêu cầu chị mua vé và chị nhất quyết không mua.

Theo chị Thủy, khi chị đang nói chuyện với nhân viên BOT Mỹ Lộc thì có nam thanh niên mặt mũi bặm trợn, xăm trổ đầy mình nhảy vào nói chuyện với chị.

“Nam thanh niên hùng hổ chỉ tay vào mặt tôi kèm theo những lời nói bậy bạ, văng tục và thóa mạ tôi.

Đỉnh điểm của cuộc nói chuyện là nam thanh niên này còn mở khóa quần lôi bộ phận sinh dục ra hướng về phía chúng tôi.

Nam thanh niên vừa làm hành động trên và nói: “Tao thích nổi tiếng””, chị Thủy thông tin.

Chị Thủy chia sẻ, chị không bỏ qua sự việc này được. Nam thanh niên đã vô cớ dùng lời lẽ dung tục, khoe của quý với chị. Trong tuần này, chị sẽ về Nam Định gửi đơn đến cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Đại diện Công ty CP Tasco (chủ đầu tư dự án BOT Mỹ Lộc) cho hay: “Nam thanh niên có những lời lẽ dung tục trên không liên quan đến Tasco và công ty không có hoạt động, hành vi thiếu văn hóa như vậy”.

Chiều 23/7, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang cho xác minh làm rõ.

“Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được đơn của người bị hại tố cáo về hành vi này”, vị lãnh đạo công an huyện cho biết.

vu moc cua quy o bot my loc hau la doi tuong ngo ngao va tung co tien an Vụ móc của quý ở BOT Mỹ Lộc: ‘Tôi để số điện thoại nhưng chưa thấy nam thanh niên kia gọi’

Sau khi bị nam thanh niên văng những lời lẽ dung tục, chị Phạm Thị Thủy đã quay lại trạm BOT Mỹ Lộc để số ...

vu moc cua quy o bot my loc hau la doi tuong ngo ngao va tung co tien an Nữ hành khách bị nam thanh niên lăng mạ, trưng của quý trước mặt ở BOT Mỹ Lộc sẽ gửi đơn đề nghị xử lý

Thấy nữ hành khách không trả phí khi đi qua trạm BOT Mỹ Lộc, một nam thanh niên xăm trổ xuất hiện cùng những lời ...

vu moc cua quy o bot my loc hau la doi tuong ngo ngao va tung co tien an Nam Định: Tài xế tự ý mở barie trạm BOT Mỹ Lộc để cho xe qua

Ngày 15/7, một số tài xế đã tự mở barie trạm BOT Mỹ Lộc (Nam Định) để cho xe qua nhằm phản đối trạm thu ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.