Nữ hành khách bị nam thanh niên lăng mạ, trưng của quý trước mặt ở BOT Mỹ Lộc sẽ gửi đơn đề nghị xử lý

Thấy nữ hành khách không trả phí khi đi qua trạm BOT Mỹ Lộc, một nam thanh niên xăm trổ xuất hiện cùng những lời lẽ dung tục và trưng của quý trước kính xe.

Ngày 23/7, trên mạng xã hội đăng tải một clip dài khoảng 7 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ và đeo một vòng to ở trên cổ hăm dọa, chửi bới một số người trên xe ô tô.

nu hanh khach bi nam thanh nien lang ma trung cua quy o bot my loc se gui don de nghi xu ly
Nam thanh niên có những lời lẽ xúc phạm, thóa mạ nữ hành khách không trả phí qua trạm BOT Mỹ Lộc (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, một nữ hành khách đi xe ô tô qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (Mỹ Lộc, Nam Định) không đồng ý trả tiền phí (30.000 đồng/lượt đối với xe ô tô 4 chỗ), vì cho rằng, chị chỉ đi phần đường do nhà nước làm, không đi phần đường làm theo hình thức BOT nên không trả phí.

Sau khi một số nhân viên trạm thu phí yêu cầu chị trả phí nhưng chị nhất quyết không trả thì một nam thanh niên xăm trổ đầy mình đứng gần đó chỉ tay chửi bới, dọa nạt và nói ra những lời lẽ dung tục, xúc phạm vị khách nữ này.

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên xăm trổ còn có kéo khóa quần xuống và khoe “của quý” trước mặt nữ hành khách trên.

nu hanh khach bi nam thanh nien lang ma trung cua quy o bot my loc se gui don de nghi xu ly
Nam thanh niên trưng của quý trước mặt nữ hành khách (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh trong đoạn video ghi lại, vào thời điểm nam thanh niên xăm trổ có lời lẽ dung tục với nữ hành khách, các nhân viên của trạm thủ phí và bảo vệ của trạm (mặc đồng phục) có mặt nhưng không ai can thiệp, ngăn cản hành vi này.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết đã nắm được thông tin và đang cho xác minh làm rõ.

“Chúng tôi chưa nhận được đơn của người bị hại tố cáo về hành vi này”, vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm.

Chiều cùng ngày, chúng tôi đã liên hệ với nữ hành khách bị nam thanh niên xăm trổ trưng của quý ra trước mặt.

Chị Phạm Thị Thủy (SN 1983, trú tại Hà Nội) xác nhận chị là nữ hành khách ngôi trong ô tô và quay video khi đó.

“Tôi đang bận việc một vài ngày. Trong tuần này, tôi sẽ thu xếp về Nam Định để gửi đơn đến Công an huyện Mỹ Lộc đề nghị xử lý hành vi của nam thanh niên kia”, chị Thủy nói.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tháng 1/2014, UBND tỉnh Nam Định - Hà Nam đã tổ chức thông xe đường Nam Định - Phủ Lý - còn gọi là đường 21B.

Tuyến đường bộ này bắt đầu từ TP Nam Định nối vào đường cao tốc Cầu Giẽ- Ninh Bình tại điểm trạm thu phí Liêm Tuyền (Hà Nam).

Đoạn đường này có tổng chiều dài 25,1 km. Trong đó, đoạn từ TP Nam Định đến Mỹ Lộc (3,9km) làm theo hình thức BOT; 21,2km còn lại làm theo hình thức BT.

Trước đó, trạm BOT Mỹ Lộc từng tăng phí khiến nhiều tài xế bức xúc. Nhiều tài xế xe con cũng đã tìm cách né trạm thu phí này bằng việc đi vào đường làng khoảng chục km.

nu hanh khach bi nam thanh nien lang ma trung cua quy o bot my loc se gui don de nghi xu ly Nam Định: Tài xế tự ý mở barie trạm BOT Mỹ Lộc để cho xe qua

Ngày 15/7, một số tài xế đã tự mở barie trạm BOT Mỹ Lộc (Nam Định) để cho xe qua nhằm phản đối trạm thu ...

nu hanh khach bi nam thanh nien lang ma trung cua quy o bot my loc se gui don de nghi xu ly Nghị quyết 83/NQ-CP về BOT giao thông: Sẽ giải quyết căn bản những bất cập

Nghị quyết 83/NQ-CP về BOT giao thông mà Chính phủ vừa ban hành nhận được nhiều kỳ vọng của dư luận và giới chuyên môn ...

nu hanh khach bi nam thanh nien lang ma trung cua quy o bot my loc se gui don de nghi xu ly 'Phản đối' trạm BOT Mỹ Lộc: Tài xế sẽ làm văn bản kiến nghị Tasco?

Lãnh đạo Công an huyện Mỹ Lộc cho biết tài xế sẽ làm văn bản kiến nghị Tasco về trạm BOT Mỹ Lộc.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.