Vụ nhóm côn đồ truy sát người dân ở Sài Gòn: Từng bị quậy phá nhiều lần

Một nhóm côn đồ khoảng 30 người đã xông vào đánh người, cắt đứt dây điện thoại, camera, dùng thùng container chặn bít cửa ra vào táo tợn ở Sài Gòn.
vu nhom con do truy sat nguoi dan o sai gon tung bi quay pha nhieu lan Chém gục hai nhân viên bán quần áo vì thấy giống người từng mâu thuẫn
vu nhom con do truy sat nguoi dan o sai gon tung bi quay pha nhieu lan Bắt nhóm giang hồ xịt hơi cay, đập quán kem Chú Tám ở Sài Gòn
vu nhom con do truy sat nguoi dan o sai gon tung bi quay pha nhieu lan Nhóm giang hồ chém trung úy công an trong quán ăn ra đầu thú

Sự việc xảy ra vào tối 14/5 tại ngôi nhà số 242 đường Nguyễn Oanh (phường 17, quận Gò Vấp), khiến một người đàn ông bị đánh trọng thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, vào khoảng 19h, gia đình ông Nguyễn Quang V. (48 tuổi) cùng vợ và con nhỏ đang sinh hoạt trong ngôi nhà trên thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 30 người tay cầm hung khí xông vào nhà và yêu cầu toàn bộ gia đình ông V. ra ngoài.

Sau đó, giữa ông V. cùng nhóm người trên xảy ra cự cãi thì bất ngờ nhóm người này cầm hung khí xông vào đánh ông V. khiến người này bị thương. Còn vợ ông V. hoảng sợ, bế con bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này còn vào nhà cắt toàn bộ hệ thống điện, hệ thống camera giám sát, dùng thùng container chắn bít lối ra vào của ngôi nhà này.

vu nhom con do truy sat nguoi dan o sai gon tung bi quay pha nhieu lan
Thùng container che bít lối ra vào của ngôi nhà. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sau khi nhóm người trên bỏ đi, ông V. được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an phường 17 đã cùng các đơn vị có liên quan của Công an quận Gò Vấp có mặt lập biên bản vụ việc, lấy lời khai các bên liên quan.

Đến sáng 15/5, theo ghi nhận của chúng tôi một thùng container loại 400 feet vẫn nằm chắn ngang lối ra vào của ngôi nhà số 242.

“Khi nhận được tin gia đình gặp nạn, tôi từ Quảng Ninh lập tức bay về Sài Gòn ngay nhưng không kịp, khi đến nơi thì thấy công an đến lập biên bản, còn em trai tôi thì đã được đưa đi cấp cứu. Tôi thật sự bàng hoàng về vụ việc trên, hiện tại gia đình chúng tôi đang sống rất bất an”, một người phụ nữ tự xưng là chủ ngôi nhà trên cho hay.

vu nhom con do truy sat nguoi dan o sai gon tung bi quay pha nhieu lan
Người phụ nữ xưng là chủ ngôi nhà trên chỉ cho PV nơi bị nhóm giang hồ cắt toàn bộ hệ thống điện, camera giám sát. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trong khi đó, chị T. (vợ ông V.) bức xúc: “Sau khi chồng tôi bị đánh bị thương, nhóm giang hồ còn dùng thùng container chặn bít cửa ra vào, không cho gia đình chúng tôi vào bên trong.

Thùng container này để trước nhà tôi các đây khoảng ba ngày rồi, tôi cứ nghĩ là thùng container của công trình bên cạnh, nhưng không ngờ...”, chị T. thông tin.

vu nhom con do truy sat nguoi dan o sai gon tung bi quay pha nhieu lan
Chị T. cho rằng, nhóm thanh niên trên đã xông vào nhà bằng cách dỡ tấm tôn bên hông của ngôi nhà. Ảnh: Nguyễn Yên.

"Hình như có ai đó đã theo dõi gia đình tôi từ lâu, mỗi khi không có ai ở nhà, đều có người lạ đi vào nhà tôi bằng cách dỡ tấm tôn ngăn cách căn nhà tôi với công trình bên cạnh.

Chính xác hơn, tôi khẳng định nhóm thanh niên trên đã dỡ tôn để chui vào bên trong nhà tôi cắt, hủy hoại toàn bộ hệ thống điện, cũng như camera giám sát", chị T. khẳng định.

“Nhiều năm trước, nhà chúng tôi cũng chịu cảnh tương tự, gần đây nhất là vào tháng 12/2016, cũng có 4 thanh niên xăm trổ đến quậy phá”, anh P. (em trai ông V.) cho hay.

Sáng 15/5, chúng tôi liên hệ qua số điện thoại của lãnh đạo Công an quận Gò Vấp để xác minh thông tin vụ việc. Tuy nhiên, vị lãnh đạo cho hay đang bận họp chưa thể trả lời báo chí được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.