Vụ nữ sinh lớp 6 'hỗn chiến': Tình trạng sức khỏe hai người nhập viện ra sao?

Bệnh viện quận Thủ Đức vừa cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe của hai học sinh lớp 6 phải nhập viện sau vụ "hỗn chiến" với bạn bè.
vu nu sinh lop 6 hon chien tinh trang suc khoe hai nguoi nhap vien ra sao
Một số học sinh của trường vẫn bàn tán xôn xao về vụ việc.

Chiều 25/4, bác sĩ Vũ Ngọc Chức - Phó Khoa cấp cứu BV quận Thủ Đức đã thông tin về tình trạng sức khỏe của hai học sinh phải nhập viện sau cuộc "hỗn chiến" xảy ra tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Hai học sinh này là em N.T.N.T (15 tuổi), và N.T.T.V. (15 tuổi), đều là học sinh Trường THCS Ngô Chí Quốc.

Ông Chức cho biết, hai bệnh nhân nhập viện lúc 11h ngày 24/4 trong tình trạng tỉnh táo. Sau khi tiếp nhận các bác sĩ đã thực hiện ca mổ nối gân và cơ lại cho bệnh nhân T. Hiện tại T. đã qua cơn nguy hiểm.

Theo bác sĩ Chức, bệnh nhân T. nhập viện trong tình trạng tụt huyết áp nghi do mất máu, vết thương cánh tay phải, chấn thương mạch máu và thần kinh, vết thương đùi phải.

vu nu sinh lop 6 hon chien tinh trang suc khoe hai nguoi nhap vien ra sao TP HCM: Nữ sinh lớp 6 hỗn chiến, hai người nhập viện

“Sau khi tiếp nhận, chúng tôi đã truyền dịch, truyền máu và đưa lên mổ cấp cứu, chưa mổ xong nên chưa xác định tình trạng cụ thể. Khai thác bệnh sử, nữ sinh khai do bạn dùng dao rọc giấy cắt vào. Dự kiến sau ca mổ, bệnh nhân sẽ được chuyển lên khoa Chấn thương chỉnh hình để tiếp tục điều trị.”, vị bác sĩ cho hay.

Còn bệnh nhân V. nhập viện với vết thương phần mềm cánh tay trái, đã được khâu vết thương. Hiện bệnh nhân đã được xuất viện.

Liên quan đến vụ việc này, hiện chưa có thông tin chính thức từ lãnh đạo Trường THCS Ngô Chí Quốc. Cơ quan công an đang làm việc với Ban Giám hiệu, lấy lời khai của các em học sinh.

Trước đó, vào khoảng hơn 10h ngày 25/4, một nữ sinh tên Thảo (lớp 6A10 của Trường THCS Ngô Chí Quốc) đang ngồi cạnh bờ sông cuối đường số 27 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) thì bất ngờ bị nhóm nữ sinh khác (trong đó có V. và T.) đến nói chuyện.

Một lúc sau, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc này, Thảo dùng vật nhọn đã đâm vào người V. và T. khiến hai nữ sinh này bị thương.

Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thảo cũng bị cơ quan công an triệu tập để lấy lời khai. Theo một số em học sinh cho hay, Thảo là lớp trưởng của lớp 6A10, là một người rất hiền lành.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an, điều tra, làm rõ.

vu nu sinh lop 6 hon chien tinh trang suc khoe hai nguoi nhap vien ra sao Đồng Nai: Ráo riết truy bắt nhóm người 'hỗn chiến' loạn xạ trên phố

Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đang phối hợp cùng các lực lượng ráo riết truy bắt nhóm người chém nhau loạn xạ trên ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.