Vụ nữ sinh tố bị thầy giáo xâm hại: Thầy giáo ‘thách thức’ gia đình nữ sinh?

Gia đình nữ sinh tố bị thầy giáo xâm hại nhiều lần ở Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội cho biết, thầy giáo này nói có người thân ở Viện Kiểm sát, Công an và thách thức họ đi kiện. Trong khi đó tâm lý nữ sinh này đang bị ảnh hưởng nặng nề.
vu nu sinh to bi thay giao xam hai thay giao thach thuc gia dinh nu sinh 20206
Sau giờ tan học, nữ sinh Vũ Thị Thúy V. thường ngồi một mình trong phòng riêng và không muốn bắt chuyện với ai (Ảnh: Nhật Cường).

Nữ sinh bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề

Chị Nguyễn Thị N. – mẹ cháu V. cho phóng viên biết, hôm 13/12/2016, gia đình chị có gửi đơn trình báo đến UBND và Công an xã Hòa Nam về sự việc này. Đến ngày 14/1/2017, gia đình cũng gửi đơn đề nghị làm rõ sự việc gửi tới các cấp có thẩm quyền và cơ quan báo chí nhưng hiện giờ vẫn chưa nhận được hồi âm.

Gia đình nữ sinh này cho biết, đi học về V. chỉ ở lì trong phòng, không muốn giao tiếp hay gặp bất cứ ai. “Từ hôm xảy ra chuyện, tình hình ăn uống, sinh hoạt, học tập của cháu không còn được như trước đây mà không thể tập trung. Dường như cháu sống cách ly với mọi người luôn, nhà bà nội với chú thím cũng không sang mà chỉ ở mình trong phòng riêng của cháu", mẹ nữ sinh này chia sẻ.

Hàng ngày, chị N. phải đưa đón con đi học vì sợ con nghĩ quẩn. "Gia đình vô cùng lo lắng vì sợ cháu nghĩ không tới mà có hành động dại dột nên phải cắt cử người trông nom", bà nội nữ sinh này cho biết thêm.

"Đến lớp cháu chỉ ở trong lớp từ đầu đến hết giờ rồi về. Các bạn cùng lớp thì không ai hỏi đến việc này, còn nhiều bạn lớp khác chỉ nhìn nên cháu thấy vẫn ngại. Các thầy cô cũng động viên bảo rồi mọi chuyện cũng sẽ qua, khuyên cháu giữ vững tinh thần và tập trung học tập”, nữ sinh Vũ Thị Thúy V. rụt rè chia sẻ với PV.

Thầy giáo “thách thức” gia đình nữ sinh?

Ngoài ra, gia đình nữ sinh V cũng khẳng định, từ sau khi tố cáo sự việc này tới cơ quan chức năng, bản thân thầy giáo Đinh Hải Hồng không hề thăm hỏi mà còn "thách thức" (lời của người thân V. - PV) họ đi kiện.

“Thầy Hồng còn nói đại ý rằng, gia đình tôi nghèo không có đủ tiền để mà lo kiện tụng. Thầy Hồng nói có chị làm bên Viện kiểm sát nhân dân ở Hòa Bình, mấy anh em làm Công an bên huyện Mỹ Đức, Hà Đông", anh Vũ Minh Thông – chú ruột cháu V. cho biết thêm.

Chúng tôi đã trực tiếp gặp thầy giáo Đinh Hải Hồng tại trường nơi thầy đang dạy để xác minh các thông tin trên. Tuy nhiên, thầy Hồng thẳng thừng từ chối nói chuyện với lý do "đã trả lời cơ quan công an".

vu nu sinh to bi thay giao xam hai thay giao thach thuc gia dinh nu sinh 20206
Chị Nguyễn Thị N - mẹ cháu V mong muốn cơ quan pháp luật vào cuộc nhanh để đưa ra kết luận cuối cùng về sự việc (Ảnh: Nhật Cường).

Cũng theo chị N., sự việc cháu V. bị cô L. (vợ thầy Hồng) đánh hôm 6/12, phía Công an cũng đã thu thập được một số bằng chứng cho thấy cô L. kéo cháu V. từ cổng vào nhà và đánh. Một số em học sinh đang học trong giờ đó đã đứng ra làm chứng.

V. cho biết các vết thương do bị vợ thầy Hồng đánh vào ngày 6/12 hiện giờ vẫn còn đau. Gia đình cùng cơ quan công an đã đưa em đi giám định thương tích từ trước Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, gia đình vẫn chưa nhận được kết quả giám định vết thương.

"Chúng tôi chỉ mong cơ quan điều tra sớm đưa ra kết luận bằng văn bản để gia đình yên tâm. Ai sai phạm đến đâu phải bị xử lý theo quy định của pháp luật”, mẹ cháu V. nói.

vu nu sinh to bi thay giao xam hai thay giao thach thuc gia dinh nu sinh 20206 Hà Nội: Nữ sinh lớp 11 tố bị thầy giáo xâm hại nhiều lần

Theo lời nữ sinh Vũ Thị Thúy V. (SN 2000, trú tại xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), thầy giáo Đinh Hải H. ...

Trước đó, gia đình cháu Vũ Thị Thúy V (SN 2000, trú tại xã Hòa Nam) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo việc nữ sinh này bị thầy giáo Đinh Hải H (SN 1974, trú cùng xã) có hành vi dụ dỗ, xâm hại tình dục nhiều lần. Ngoài ra, đỉnh điểm là ngày 6/12/2016, cô Nguyễn Thị Hồng L (SN 1978, vợ thầy H) còn có hành vi đánh đập nữ sinh này tại nhà thầy khiến cháu V bị thương ở chân.
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.