Vụ phát hiện thi thể bị trói tay chân nổi trên sông: Nạn nhân ra khỏi nhà 1 giờ thì mất tích

Theo người thân, bà Nga ra khỏi nhà được 1 giờ thì mất liên lạc. Đến sáng nay, gia đình nhận được tin phát hiện thi thể nạn nhân dưới chân cầu cách nhà khoảng 6 km.

Chiều 21/6, người nhà của bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, trú 102 Cao Bá Quát, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) - nạn nhân được phát hiện nổi trên sông trong tình trạng chân tay bị trói, đã đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng nhận diện thi thể nạn nhân.

Được biết, bà Nga sống cùng chồng và con. Chồng nạn nhân làm việc tại một công ty nước ngoài và hiện đang trên đường về nước để lo hậu sự cho vợ.

vu phat hien thi the bi troi tay chan noi tren song nan nhan ra khoi nha 1 gio thi mat tich

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo người thân, bà Nga sống hiền lành, không xích mích với ai. Chiều 20/6, bà Nga ra khỏi nhà được 1 giờ thì mất liên lạc.

Mọi người tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Đến sáng nay thì nhận được tin phát hiện thi thể bà Nga dưới chân cầu, cách nhà riêng khoảng hơn 6 km.

Theo tìm hiểu, bà Nga làm nghề cho vay tiền. Lúc phát hiện thi thể nạn nhân, nữ trang trên người bà Nga vẫn còn.

Tuy nhiên, người thân không rõ bà có mang theo tiền hay có tiền trong người hay không.

vu phat hien thi the bi troi tay chan noi tren song nan nhan ra khoi nha 1 gio thi mat tich

Trên tay nạn nhân có đeo nhẫn. (Ảnh: C.A)

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 4h30 sáng 21/6, người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) tá hỏa phát hiện một thi thể nổi trên sông, trong tư thế mặt úp xuống nước.

Theo nhân chứng cho biết, thời điểm phát hiện, tay và chân người phụ nữ này bị trói chặt bằng dây thép, mặt bịt lại bằng túi nilon màu đen.

Nhận được tin báo, lực lượng công an cũng đã có mặt để tiếp nhận hiện trường, trục vớt thi thể nạn nhân và thu thập thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

vu phat hien thi the bi troi tay chan noi tren song nan nhan ra khoi nha 1 gio thi mat tich Người phụ nữ chết trôi sông bị trói chặt tay chân, bịt kín đầu từng làm nghề cho vay vốn

Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng xác định được nhân thân và nghề nghiệp của người phụ nữ tử vong trong trạng thái ...

vu phat hien thi the bi troi tay chan noi tren song nan nhan ra khoi nha 1 gio thi mat tich Phát hiện thi thể phụ nữ mặc áo hoa, bịt kín đầu, bị trói chặt tay chân trôi trên mặt nước

Người dân Đà Nẵng vừa phát hiện thi thể một phụ nữ bị trói chặt tay chân, nổi lên mặt nước ở phường Thọ Quang, ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.