Vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình: Tìm thấy thêm 2 nạn nhân

Chủ tịch UBND xã Phú Cường (Hòa Bình) cho biết, chiều hôm nay, lực lượng chức năng đã tìm được thêm 2 nạn nhân nâng tổng số nạn nhân được tìm thấy là 16 trong vụ sạt lở đất kinh hoàng khiến 18 người chết và mất tích.

Chiều 17/10, ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường cho biết, trong chiều 17/10, lực lượng chức năng đã tìm thêm được 2 thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở xóm Khanh (xã Phú Cường, Tân Lạc, Hòa Bình).

vu sat lo dat kinh hoang o hoa binh tim thay them 2 nan nhan
Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể các nạn nhân còn lại trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình.

Theo ông Khải, thi thể hai nạn nhân được tìm thấy là ông Đinh Công Bộng và bà Đinh Thị Son.

Ông Khải cho biết thêm, lực lượng cứu hộ tìm thấy hai nạn nhân trong khu vực sâu bên trong thác Khanh, dưới những đống đất đá và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Chia sẻ về thời tiết tại xã Phú Cường, ông Khải thông tin, ngày hôm nay, trên địa bàn xã vẫn có mưa phùn. Đồng thời, lượng đất đá vẫn tiếp tục tràn xuống nên việc tìm kiếm các nạn nhân ngày càng khó khăn.

Ông Khải thông tin thêm, chiều qua (16/10) lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm nhiều bộ phận của nạn nhân Đinh Công Nghĩa (nạn nhân thứ 14 được tìm thấy).

Như vậy, tính đến chiều 17/10, các lực lượng chức năng đã tìm thấy 16 thi thể và vẫn còn 2 thi thể đang được tiếp tục tìm kiếm.

Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến 5 ngôi nhà bị vùi lấp cùng 18 người.

vu sat lo dat kinh hoang o hoa binh tim thay them 2 nan nhan Vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình: Tìm thấy một phần thi thể nạn nhân thứ 14

Lực lượng tìm kiếm các nạn nhân bị đất đá vùi lấp trong vụ sạt lở ở Hòa Bình cho biết, sáng nay đã tìm ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.