Vụ tai nạn liên hoàn trên phố Bà Triệu: 'Chồng lao vào nhiều người rồi vợ lùi xe cán qua lần nữa'

Theo các nhân chứng, người chồng có thể do đạp nhầm chân ga đã lao vào nhiều người đi đường, sau đó người vợ đổi lái lại cán qua một người bị thương dưới gầm xe.

Vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng tại ngã tư Bà Triệu - Đại Cổ Việt xảy ra vào khoảng 17h chiều nay (22/6) đã khiến 3 người bị thương trong đó 1 người đàn ông bị thương rất nặng, nhiều phương tiện bị hư hỏng.

vu tai nan lien hoan tren pho ba trieu chong lao vao nhieu nguoi roi vo lui xe can qua lan nua
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên phố Bà Triệu. (Ảnh Chí Hiếu)

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc, theo một người bảo vệ làm ở gần hiện trường cho biết: "Vụ tai nạn xảy ra khoảng 17h, lúc này, chiếc bán tải mang BKS 29C- 938.87 do một người đàn ông điều khiển với tốc độ cao đã lao tới đâm liên hoàn vào nhiều xe đang dừng đèn đỏ gần ngã tư Bà Triệu - Đại Cồ Việt.

Chiếc ô tô đã tông vào một người đàn ông đi xe máy, rồi tiếp tục đâm tiếp một nữ sinh đang đi xe đạp điện và một người phụ nữ đi xe máy bên cạnh cùng nhiều phương tiện khác và chỉ dừng lại khi lao vào 2 chiếc taxi chứ không hề có dấu hiệu phanh".

Nhân chứng này cho biết thêm, người đàn ông trung tuổi nguy kịch do bị xe cán qua người, một nữ sinh bị cán qua chân và 1 người phụ nữ khác bị thương nhẹ.

Sau khi nhiều người bị tai nạn nằm la liệt trên đường thì chiếc xe mới dừng lại, trên chiếc "ô tô điên" người đàn ông cầm lái vội mở cửa xe và bỏ chạy. Người vợ đi cùng trên xe đã tiếp tục lái, lùi xe lại thì cán tiếp lần 2 vào người đàn ông đã bị tai nạn".

vu tai nan lien hoan tren pho ba trieu chong lao vao nhieu nguoi roi vo lui xe can qua lan nua
Vào 18h30 hiện trường đã được giải toả, giao thông trên tuyến đường đã được giải toả.

Chỉ 10 phút sau khi tai nạn xảy ra, CSGT đã có mặt giải quyết vụ việc, 3 người đã được đưa đi cấp cứu, người đàn ông bị đâm 2 lần chảy rất nhiều máu và trong tình trạng nguy kịch.

Hiện lực lượng chức năng đã di chuyển các phương tiện trong vụ tai nạn, lấy lời khai những cá nhân có liên quan để điều tra vụ việc.

vu tai nan lien hoan tren pho ba trieu chong lao vao nhieu nguoi roi vo lui xe can qua lan nua Hà Nội: Ô tô đâm hàng loạt xe máy, nhiều người bị thương

Chiếc xe ô tô Toyota Yaris màu đỏ đâm liên tiếp gần chục xe máy và một xe đạp điện đi cùng chiều, khiến nhiều ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.